3 cầu thủ Man Utd vắng mặt trận kế tiếp, rõ De Ligt

04:48 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag xác nhận 3 cầu thủ vắng mặt ở trận gặp Burnley tại League Cup. Trong khi đó, Matthijs de Ligt cũng lên tiếng làm rõ chấn thương.

Tối 14/9, Man Utd có chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 4 Premier League. Quỷ đỏ sớm gặp khó khăn nhưng Andre Onana chơi hay cản phá cú penalty thành công.

Ngay sau đó, Matthijs de Ligt ghi bàn mở tỷ số cho Man Utd bằng cú đánh đầu hiểm hóc. Trước khi hiệp một khép lại, Marcus Rashford nâng tỷ số lên 2-0.

Sau giờ nghỉ, Alejandro Garnacho ấn định chiến thắng 3-0 cho Man Utd. Đáng chú ý, HLV Ten Hag cập nhật tình hình lực lượng ngay sau trận.

De Ligt không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Cụ thể, ông xác nhận Mason Mount, Rasmus Hojlund và Luke Shaw sẽ không thể ra sân ở trận gặp Burnley thuộc vòng 3 League Cup diễn ra giữa tuần này.

Ten Hag cho hay: "Chúng tôi cần tất cả mọi người và hy vọng các cầu thủ sẽ trở lại. Tình hình chắc chắn không như vậy trong trận đấu tiếp theo.

Tuy nhiên, tôi hy vọng trong những tuần tới, Hojlund, Mount và Shaw sẽ trở lại đội hình.”

Về việc De Ligt bị đau, Ten Hag tiết lộ: "Hy vọng là không có gì nghiêm trọng, chúng tôi phải đánh giá vào hôm nay hoặc ngày mai rồi mới có thể biết được."

Trong khi đó, đích thân De Ligt xác nhận: "Tôi chỉ bị chuột rút mà thôi." Như vậy, tình trạng của De Ligt không quá nghiêm trọng.

Phan Thanh Hải | 04:48 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục