3 cầu thủ Man Utd có hành động bất ngờ trận Burnley

00:38 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đã có chiến thắng đầu tiên sau chuối thất bại liên tiếp tại Premier League.

Trong khi các đồng đội thi đấu trên sân thì Juan Mata, Scott McTominay và Sergio Romero đều không có mặt trên băng ghế dự bị dành cho đội khách mà lại ngồi cạnh những người hâm mộ trên khán đài của sân Turf Moor. Đây quả thực là điều bất ngờ nhưng rất thú vị.

Bộ ba này là những thành viên duy nhất trong đội hình của Manchester United đến thi đấu với Burnley nhưng không được đăng ký trong danh sách 18 thành viên (bao gồm 11 người đá chính và 7 người dự bị). 

3 cầu thủ Man Utd có hành động bất ngờ trận Burnley - Bóng Đá

 Mata là một trong số 3 thành viên của Man Utd hoà cùng đám đông, thay vì ngồi ở băng ghế dự bị.

Biết được điều đó, các cổ động viên của Quỷ đỏ đã hô vang tên của Mata và anh đáp lại bằng những cái vẫy tay thân thiện để tri ân những hành động đó. Một điều thú vị nữa là cầu thủ người Tây Ban Nha ngồi cạnh một nhân vật rất quen thuộc với Man Utd, đó là thủ thành Anders Lindegaard.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu người ta phát hiện ra các cầu thủ Man Utd hoà chung với đám đông trên khán đài. Trước đây, Michael Carrick từng làm điều này tại Turf Moor vào năm ngoái. Trong khi Jesse Lingard và Marcos Rojo cũng đã thể hiện chuyện tương tự.

Man Utd đã giành được 3 điểm thứ hai tại Premier League năm nay, họ tạm thời vươn lên vị trí trung tâm bảng xếp hạng với 6 điểm trong tay. Mùa giải còn rất dài và Quỷ đỏ chắc chắn sẽ còn nhiều cơ hội để thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu là Liverpool, những người đang có 12 điểm.

Vũ Quang Toản | 23:40 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục