3 cầu thủ Man United xuất sắc nhất trận Leeds: Một Martial mới mẻ

09:18 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnMan United vừa có thắng lợi hủy diệt 6-2 trước Leeds United. Cùng điểm mặt 3 cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Quỷ đỏ.

 

Tiềm năng của Martial

1. Anthony Martial

Việc Man United ghi bốn bàn trong 37 phút đầu tiên và không bàn nào đến từ Anthony Martial là hoàn toàn không công bằng với chất lượng mà cầu thủ người Pháp đã mang lại.

3 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận Leeds - Bóng Đá

 Không ghi bàn, nhưng Martial có màn trình diễn đẳng cấp.

Martial đã có màn trình diễn chói sáng trong hiệp một, nhưng theo cách hiếm thấy trong nửa thập kỷ của anh ở Old Trafford. Anh thi đấu như một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, ở đẳng cấp thế giới. Lối chơi giữ bóng của anh rất tuyệt vời, tự tin, khéo léo và hiệu quả. Thời điểm thực hiện đường chuyền của anh ấy rất đúng lúc, và khả năng ra quyết định của anh ấy là xuất sắc. Thật hiếm khi bạn có thể hết lời khen ngợi Martial dù tiền đạo người Pháp không ghi bàn.

2. Scott McTominay

McTominay bước ra khỏi đường hầm Old Trafford với một mái tóc mới. Và anh càng nổi bật hơn khi là cầu thủ đầu tiên ghi hai bàn trong ba phút đầu tiên của một trận đấu tại Premier League.

Khi có sự tự tin, tuyển thủ Scottland khiến Leeds có một ngày làm việc vất vả. Anh thu hồi bóng tốt, rê bóng chất lượng, luôn hừng hực khí thế, giúp Man United kiểm soát tốt tuyến giữa, và còn có pha kiến tạo cho Daniel James ghi bàn.

3 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận Leeds - Bóng Đá

 McTominay bùng nổ trước Leeds.

Một chấn thương ở háng đã khiến McTominay phải rời sân trong vài phút cuối cùng. Đó là một nỗi lo lớn cho Man United, họ cần anh trở lại nhanh chóng, bởi nếu cứ chơi như vậy, chính anh mới là cầu thủ không thể thay thế nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

3. Fred, Daniel James hay Bruno Fernandes?

Làm thế nào để chọn ra một cái tên giữa ba người này, khi tất cả đều chơi rất tốt? Họ ngoan cường nhưng đầy chất lượng, tinh tế.

Fred đã cống hiến sự bền bỉ ở vị trí thấp nhất nơi hàng tiền vệ. Anh giành bóng tốt và vượt qua những thử thách khó khăn ngay từ đầu. Khi có bóng, tiền vệ người Brazil cũng xử lý tốt hơn bình thường. Anh đã tận dụng tối đa không gian mà hệ thống theo kèm người của Leeds mở ra, triển khai bóng nhanh cho các đồng đội.

Bên cạnh bàn thắng ghi được, James đã phát huy hết sở trường của mình: tốc độ, khả năng làm việc rất chăm chỉ, khi có bóng lẫn khi không bóng. Mối đe dọa đơn giản của anh là tốc độ, chỉ cần vậy cũng đủ để buộc Leeds phải suy nghĩ lại kế hoạch phòng thủ của mình.

Fernandes như thường lệ, vẫn là nguồn sáng tạo chính của Man United. 2 bàn thắng cùng một đường kiến tạo mà tiền vệ người Bồ Đào Nha có được như là phần thưởng xứng đáng cho anh. Anh cũng đã có pha chạm bóng nhẹ nhàng, tinh tế, đóng góp vào pha phản công sắc bén của Quỷ đỏ, để rồi tự mình ghi bàn với pha chạy chỗ khôn khéo rồi dứt điểm đầy quyết đoán.

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn | 08:20 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục