3 cầu thủ Học viện HAGL bị loại khỏi U19 Việt Nam

14:22 Thứ tư 14/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - U19 Việt Nam vừa chốt danh sách các cầu thủ sẽ có mặt trong chuyến tập huấn tại Nhật, theo đó có 3 cầu thủ Học viện HAGL sẽ phải vắng mặt vì nhiều nguyên nhân.

Trước đây, trong thành phần đội hình tuyển U19 Việt Nam, các 'báu vật' của bầu Đức chiếm gần như hoàn toàn. Tuy nhiên, trong chuyến tập huấn tại Nhật tới đây, tỷ lệ này đã giảm đi đáng kể.

Ksor Úc bị loại khỏi đội hình U19 Việt Nam. Ảnh: Internet.

Cụ thể danh sách này gồm có Thủ thành Lê Văn Trường; Hậu vệ Trần Hữu Đông Triều, Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Anh Tài; Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Thanh Hậu, Hoàng Thanh Tùng, Lương Hoàng Nam, Nguyễn Công Phượng; Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Lương Hoàng Nam là cầu thủ được bổ sung mới nhất. Tiền vệ thuộc khóa 2 Học viện HAGL được đánh giá rất cao của các nhân viên trong ban huấn luyện U19 Việt Nam.

Trong danh sách này, có thể nhận ra sự vắng mặt của 3 cầu thủ thuộc Học viện HAGL là trung vệ Ksor Úc, Nguyễn Văn Qúy và tiền đạo Lê Hoàng Thống.

Ksor Úc trong chuyến tập huấn vừa qua đã không thể hiện được sự chắc chắn, vì vậy chuyện anh không có được một suất trong đội hình U19 Việt Nam là điều dễ hiểu, trong khi đó, Văn Quý và Hoàng Thống vắng mặt vì những chấn thương khá nặng.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục