3 cầu thủ hiếm hoi góp mặt ở trận derby Milan, Manchester và El Clasico?

19:34 Chủ nhật 31/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhìn lại chiều dài lịch sử bóng đá, chỉ có 3 cầu thủ được góp mặt ở cả 3 trận derby danh tiếng Milan, Manchester và El Clasico (Real Madrid vs Barcelona), đó là Laurent Blanc, David Beckham và Robinho.

1. Laurent Blanc (Inter, Barcelona và Manchester United)

Blanc là huyền thoại bóng đá người Pháp. Năm 1998, ông cùng Pháp giành ngôi vô địch World Cup trên sân nhà và sau đó 2 năm là ngôi vô địch Euro. Trong sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy, ông từng khoác rất nhiều đội bóng lớn như FC Barcelona, Marseille, Inter Milan hay Manchester United. Hiện tại Blanc đang là huấn luyện viên của Paris Saint Germain.

2. David Beckham (Manchester United, Real Madrid và AC Milan)

David Beckham là sản phẩm trứ danh của lò đào tạo trẻ Man United. Nhắc đến Becks, người ta sẽ nhớ ngay đến những đường chuyền và sút phạt vô cùng chuẩn xác. Bởi mâu thuẫn với Sir Alex, Becks đã phải đến Real Madrid và trở thành cỗ máy kiếm tiền lợi hại của đội chủ sân Bernabeu. Anh cũng có 2 mùa bóng được cho mượn khá thành công ở Milan.

3. Robinho (Real Madrid, Manchester City và AC Milan)

Robinho từng được đánh giá là tài năng triển vọng hàng đầu thế giới, là một Tiểu Pele. Ngôi sao người Brazil từng tạo dấu ấn đậm nét ở Real Madrid trước khi sang Man City với giá 42.5 triệu euro năm 2008. Sau đó, Robinho sa sút phong độ và phải đến thi đấu ở Santos, Milan rồi Guangzhou Evergrande.

M.T | 19:03 31/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục