3 cầu thủ hay nhất của Real trong trận thắng hú vía trước Alaves

09:22 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa đánh bại Deportivo Alaves với tỷ số 3-2 trong trận đấu thuộc vòng 7 La Liga, diễn ra trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Tiếp đón đối thủ dưới cơ Deportivo Alaves trên sân nhà trong trận đấu sớm thuộc vòng 7 La Liga, là cơ hội tốt để Real tạm thu hẹp khoảng cách với đại kình địch Barcelona trên bảng xếp hạng. Với mục tiêu ấy, huấn luyện viên Carlo Ancelotti không hề chủ quan mà tung ra đội hình tốt nhất có thể.

Nhận trọng trách ghi bàn vẫn là bộ ba quen thuộc gồm Kylian Mbappe, Vinicius Junior và Rodrygo. Ở hàng tiền vệ, Luka Modric được đưa lại băng ghế dự bị, nhường suất đá chính cho Aurelien Tchouameni. Trong khi đó, Federico Valverde và Jude Bellingham vẫn được sử dụng ngay từ đầu.

Trấn giữ khung thành là thủ môn số 1 - Thibaut Courtois, trong khi bộ tứ vệ gồm Lucas Vazquez, Antonio Rudiger, Eder Militao và Ferland Mendy. Với chất lượng đội hình như thế, việc Real Madrid đánh bại Alaves là thứ được dự báo từ trước, chỉ có điều thực tế diễn ra không dễ dàng.

Vinicius trong một trình huống sút bóng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Real tràn sang phần sân đối phương và nhanh chóng có bàn mở tỷ số ở phút đầu tiên, do công của Lucas Vazquez. Tiếp đà hưng phấn, Los Blancos tạo ra hàng loạt các tình huống tấn công nguy hiểm để ghi thêm hai bàn nữa, ở phút thứ 40 và 48, do công của Mbappe và Rodrygo.

Thế nhưng, sau bàn thắng thứ 3 thì các học trò của Ancelotti thi đấu có phần chủ quan. Họ để đối thủ vùng lên trong thời gian cuối trận, rồi nhận về hai bàn thua liên tiếp ở các phút thứ 85 và 86. Rất may là Real vẫn giữ lại được 3 điểm để gây áp lực lên Barcelona, đội sẽ thi đấu vào sáng mai.

Dưới đây là 3 cầu thủ bên phía Real Madrid được đánh giá tốt nhất trong trận đấu sáng nay.

Kylian Mbappe

Tuyền thủ Pháp tiếp tục có một trận đấu rất hay tại La Liga. Thống kê sau trận cho thấy, Kylian Mbappe đã ghi bàn từ cú dứt điểm trúng đích duy nhất của mình. Ngoài ra, tiền đạo 26 tuổi này còn thực hiện được 4 pha rê bóng thành công, và khiến hàng thủ Alaves phải vất vả theo kèm.

Mbappe trong một tình huống đi bóng bị hậu vệ Alaves truy cản.

Lucas Vazquez

Được huấn luyện viên Carlo Ancelotti tin tưởng giao cho vị trí xuất phát ở hành lang cánh phải, thay thế hậu vệ Dani Carvajal, Vazquez đã chơi rất hay trước Alaves. Anh là người ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ nhất, qua đó tạo đà tâm lý tốt cho các đồng đội.

Tới đầu hiệp hai, lại là Lucas Vazquez có đường kiến tạo chính xác, giúp Rodrygo nâng tỷ số lên 3-0. Ngoài ra, anh cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính của mình là phòng ngự. Vì thế, giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu dành cho anh là hoàn toàn chính xác.

Rodrygo

Tương tự như hai đồng đội kể trên, Rodrygo cũng đã có một trận đấu thành công. Trước Alaves, tuyển thủ Brazil giống như một "cỗ máy rê bóng" bên hành lang cánh phải với 5 lần thực hiện thành công. Anh cũng là người ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Real ở phút thứ 48.

Nguyễn Văn Thịnh | 09:22 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục