3 cái tên bị NHM Man United ghét bỏ nhất

22:23 Thứ sáu 25/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc khảo sát trên tờ Daily Mirror, 3 cầu thủ mà NHM Man United muốn họ 'cuốn gói' khỏi Old Trafford nhất là Marouane Fellaini, Nick Powell và Antonio Valencia.

Fellaini bị NHM M.U ghét bỏ. Ảnh: Internet.

Marouane Fellaini là tân binh đắt giá mà Man United mua về thời HLV David Moyes. Tuy nhiên, những gì tiền vệ người Bỉ thể hiện không thể nào làm NHM có thể hài lòng. Fellaini chỉ giỏi chơi đầu, còn lại, những tố chất khác khiến NHM M.U phải chán ngán.

Dưới thời HLV Van Gaal, Fellaini dường như chỉ được tung vào sân ít phút cuối, khi Man United bế tắc và chuyển sang bài tạt cánh đánh đầu, để tận dụng khả năng không chiến của anh.

Trong khi đó, việc Nick Powell và Antonio Valencia bị NHM M.U ghét bỏ là điều khá bất ngờ.

Powell từng được đánh giá là tài năng đầy triển vọng, với khả năng sút xa lợi hại. Tuy nhiên, vì chấn thương, Powell cho đến nay vẫn chưa thể hiện được gì nhiều. Khi M.U đem Powell cho mượn, tiền vệ người Anh chỉ để lại nỗi thất vọng.

Antonio Valencia được xem là chú ong thợ cần mẫn ở Old Trafford. Tiền vệ người Ecuador đóng góp không nhỏ cho M.U nhiều năm qua. Tuy nhiên, khi Van Gaal lên nắm quyền, dấu ấn của Valencia ở Old Trafford đã không còn đậm nét.

1. Marouane Fellaini (72,1%)
2. Nick Powell (62,2%)
3. Antonio Valencia (51,5%)

M.T | 22:08 25/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục