3 bàn/5 trận, thần đồng Real sẵn sàng bùng nổ tại Copa America 2024

12:06 Chủ nhật 09/06/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ chính thức LĐBĐ Brazil (CBF), tiền đạo Endrick Felipe không giấu được sự phấn khích sau khi ghi bàn quyết định giúp Brazil đánh bại Mexico mới đây.

Sáng nay, tuyển Brazil đã có chiến thắng 3-2 đầy vất vả trước Mexico trong trận giao hữu chuẩn bị cho Copa America 2024 diễn ra sau đây 2 tuần. 

Dẫn trước đối thủ 2 bàn bằng những pha lập công của Andreas Pereira và Gabriel Martinelli lần lượt ở các phút thứ 5 cũng như 54 nhưng sự chủ quản đã khiến đội bóng đến từ xứ Samba thủng lưới 2 bàn liên tiếp trong gần 20 phút từ phút 73 đến 90+2. 

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì ở những khoảnh khắc cuối cùng, tiền đạo vào sân thay người, Endrick đã có pha lập công quan trọng sau đường chuyền thuận lợi của Vinicius Jr để giúp Selecao lấy lại danh dự. 

Đây là bàn thắng thứ 3 của ngôi sao 17 tuổi sau 5 trận ra sân cho tuyển quốc gia quê nhà và cũng là lần thứ 2 Endrick ghi những bàn thắng quyết định giúp đoàn quân Dorival Jr giành thắng lợi. Trước đó hồi tháng 3, cầu thủ sinh năm 2006 cũng tỏa sáng để giúp Brazil đánh bại Anh ở những phút cuối. 

Endrick tỏa sáng để giúp Brazil đánh bại Mexico.

Sau trận, tân binh của Real hè này đã thể hiện cảm xúc vỡ òa. 

“Chiến thắng này là công sức của cả đội chứ không riêng mình tôi. Tôi quá nhỏ để trở thành 1 trung phong nhưng khác biệt nằm ở tư duy chơi bóng”, Endrick nói. “Dorival là 1 HLV giỏi, chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ để hướng đến chức vô địch Copa America. Cùng chờ xem chúng tôi sẽ tiến đến đâu ở giải đấu tới”. 

Tuyển Brazil sẽ còn 1 trận giao hữu nữa với Hoa Kỳ diễn ra vào sáng thứ 5 tuần sau trước khi chính thức bước vào chiến dịch Copa America. Tại giải đấu này, Selecao nằm ở bảng D với các đối thủ Colombia, Paraguay và Costa Rica.


Nguyễn Việt Tùng | 12:06 09/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục