2h45 ngày 13/3, Palermo vs Roma: Sự trỗi dậy của Bầy Sói

10:21 Chủ nhật 12/03/2017

Chuỗi phong độ không ấn tượng của AS Roma nhiều khả năng sẽ kết thúc vào tối nay, khi đối thủ của họ chỉ là một Palermo không quá đáng ngại.

Đây có lẽ là khoảng thời gian giông bão nhất mà AS Roma phải đối mặt trong mùa giải năm nay. Cụ thể trong 3 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Spalletti đã chẳng giành được lấy 1 trận hòa, chứ đừng nói là 1 trận thắng. Điều đáng nói là những thất bại của Roma trải đều trên cả 3 mặt trận Serie A, Coppa Italia và Europa League, qua đó phần nào khép lại tham vọng giành danh hiệu của Bầy Sói.

2h45 ngày 13/3, Palermo vs Roma: Sự trỗi dậy của Bầy Cáo - Bóng Đá

 

Cụ thể vào giữa tuần trước, Roma đã bị Lazio hạ gục với tỷ số 2-0 trong trận lượt đi bán kết Coppa Italia. Sau đó vài ngày, đội bóng thành Rome tiếp tục phải nhận thêm một thất bại khác trước Napoli, qua đó bị Juventus nới rộng khoảng cách trong cuộc đua vô địch tại Serie A lên tới 8 điểm. Cuối cùng là trận đấu vào giữa tuần qua tại lượt đi vòng 16 Europa League, đoàn quân của HLV Spalletti đã có trận đấu rất đáng quên trước Lyon, trận đấu mà họ đã bị đánh bại với tỷ số 4-2.

Chưa bao giờ trong mùa giải năm nay, Roma trải qua 3 trận liên tiếp mà không giành được bất kỳ một chiến thắng nào. Đáng tiếc là thời điểm 'rơi' của Bầy Cáo lại đúng ngay giai đoạn khắc nghiệt nhất trong mùa giải. Với tình cảnh như hiện nay, rõ ràng đội bóng Thủ Đô đang rất cần một cú hích để xốc lại tinh thần. May mắn cho họ khi tối nay họ sẽ chỉ phải đối đầu với một Palermo đang đứng thứ 18 trên BXH.

Tuy phải thi đấu xa nhà, nhưng khả năng Roma giành chiến thắng ở trận đấu tối nay là khá cao. Cần biết rằng phong độ của Palermo đang là rất kém, khi đoàn quân của HLV Diego Lopez chỉ mới thắng được đúng 1 lần trong 10 trận gần nhất, trong đó thua 6 và hòa 3.

Dự đoán: 0-3

Cầu thủ nổi bật: Edin Dzeko (Roma)

Không thể phủ nhận tiền đạo người Bosnia đang trải qua mùa giải tốt nhất kể từ khi anh đặt chân tới Serie A, tuy nhiên Dzeko đã không ghi được bàn nào kể từ 19/02, tức trong 4 trận liên tiếp.

Video tài năng của Edin Dzeko

Thông tin bên lề

Trong 10 lần chạm trán gần nhất, Palermo đã thua 6, hòa 1, và thắng 3 trước Roma.
Trong 10 trận thi đấu gần đây thì Palermo có 1 trận thắng, hòa 3 và để thua 6 trận.
Trong 10 trận đấu gần nhất thì Roma có được 6 trận thắng, 0 trận hòa và 4 trận thua.

Thông tin lực lượng

Palermo: Rajkovic, Pezzella chấn thương, Rispoli, Balogh bị treo giò.
AS Roma: Florenzi chấn thương, Manolas bị treo giò.

Phong độ gần đây

2h45 ngày 13/3, Palermo vs Roma: Sự trỗi dậy của Bầy Cáo - Bóng Đá

 

Đội hình dự kiến:

Palermo: Posavec; Morganella, Goldaniga, Andelkovic, Aleesami; Gazzi, Chochev; Sallai, Henrique, Trajkovski; Nestorovski.

Roma: Szczesny; Rudiger, Fazio, Juan Jesus; Peres, Paredes, Strootman, Emerson; Nainggolan, Salah; Dzeko.

2h45 ngày 13/3, Palermo vs Roma: Sự trỗi dậy của Bầy Cáo - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:55 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục