2h30 ngày 24/9, Rayo Vallecano - Real Madrid: Lấy lại bước đà

14:26 Chủ nhật 23/09/2012

Nói một cách chính xác, đây là một trận derby của thành Madrid. Một chuyến làm khách nhẹ nhàng, gần gũi và không có gì xa lạ, Real Madrid hi vọng tìm lại bước đà mới tại La Liga sau 5 vòng đấu khi mà tinh thần của họ đang lên từ Champions League trở về. Rayo Vallecano không mạnh nhưng vẫn được mong chờ sẽ tạo nên bất ngờ trên sân nhà.

HLV Pace Jemez trước khi bước vào trận đấu này có trong tay toàn bộ đội hình mạnh nhất. Điều này cũng dễ tạo điều kiện cho ông lên những phương án tác chiến mang yếu tố bất ngờ với sức tấn công nhiều nhất có thể. Cộng với lợi thế sân nhà cùng lực lượng khán giả không nhiều nhưng rất chất sẽ có thể tạo thêm một cú sốc nữa với HLV Mourinho và các học trò.

Trận derby thủ đô Madrid. Ảnh: Getty

Trở về từ đấu trường Champions League, Real Madrid có lý do để duy trì tình thần chiến thắng như đã từng làm với Man City. Thế nhưng trong bối cảnh có thông tin cho rằng nội bộ CLB thủ đô tiếp tục lục đục đã khiến không ít người lo ngại. Với cá tính đặc biệt của mình, Mourinho không loại trừ bất cứ một phán quyết nào dành cho bất cứ ai, dù là công thần. Việc ông này "đá" Ramos lên ghế dự bị là một điển hình gần đây nhất.

Trong lần di chuyển đến sân của đội nhà Rayo Vallecano, Real Madrid cũng có cho mình một đội hình chất lượng nhất có thể. Duy nhất có hậu vệ Coentrao là phải thi hành án trận cuối cùng trong 4 trận bị RFEF phạt treo giò. Có thể Mourinho sẽ có những sự điều chỉnh khác với trận đấu với Man City. Ở La Liga lúc này, Real Madrid không thể được mắc thêm sai lầm nào nữa vì họ đang cách đội đầu bảng quá xa. Tuy nhiên, Rayo Vallecano có thể chỉ là nạn nhân tiếp theo của một "Kền kền trắng" đang thém khát chiến thắng.

Với thành tích đối đấu giữa hai đội, Real Madrid luôn trội hơn vì họ đã tháng tới 8 trận gần đây nhất gặp Rayo Vallecano. Được biết, chiến thắng cuối cùng của chủ nhà trước đội bóng đồng hương là từ tháng 2/1997. Ngược lại, Real Madrid đang có cảm giác sân khách không tốt, Ronaldo và động đội thua ba trận liên tiếp gần đây mỗi khi xa rời Bernabeu. Dù sao đi nữa, trận chiến này Real Madrid buộc phải thắng nếu không muốn kình địch Barca gia tăng thêm cách biệt vì đội bóng xứ Catalan đã hoàn thành nhiệm vụ trước Granada vào rạng sáng nay.

* Dự đoán: 1-3

* Đội hình xuất phát:

Rayo Vallecano: Ruben, Tito, Amat, Casado, Fuego, Adrian, Piti, Trashorras, Carlos, Bille, Baptistao.

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo, Khedira, Alonso, Di Maria, Ozil, Ronaldo, Higuain.
 

* Lịch thi đấu Vòng 5 La Liga

Real Zaragoza 3-1 Osasuna
Celta de Vigo 2-1 Getafe
Real Betis 1-0 Espanyol
Barcelona 2-0 Granada

23/9/2012
17h00: Mallorca - Valencia
21h00: Levante - Real Sociedad
23h00: Atlético Madrid - Real Valladolid

24/9/2012
00h50: Athletic Club - Málaga
02h30: Rayo Vallecano - Real Madrid

25/9/2012
02h30: Deportivo - Sevilla
 

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục