2h05 ngày 5/10, Atletico Madrid - Viktoria Plzen: Xác định ngôi đầu

18:20 Thứ năm 04/10/2012

Trận đấu quyết định ngôi đầu của Bảng B sẽ là cuộc tranh giành giữa Atletico Madrid và Viktoria Plzen trên sân Vicente Calderon. Với phong độ cũng như là năng lực ấn tượng, đội bóng thủ đô chiếm phần ưu thế và có cơ hội nắm giữ ngôi đầu và bỏ lại các đội phía sau.

Altetico Madrid giờ đây mạnh mẽ và phong độ không thua một ai ở La Liga. Đoàn quân của Diego Simeone chỉ chịu xếp sau Barca ở trên BXH với đúng hai điểm cách biệt. Họ đang có thành tích năm trận thắng liên tiếp ở giải đấu trong nước và chỉ có một trận hoà duy nhất, chưa thua trận nào. Ở đấu trường Europa League, Atletico Madrid cũng là một "ông kẹ" trong bảng đấu của mình gặp đối phương.

 Atletico Madrid sẽ tiếp tục bay cao? Ảnh: Getty

Đóng góp không nhỏ để tạo nên một thế lực như Atletico Madrid hiện nay chính là nhờ vào sự xuất sắc của Radamel Falcao. Tiền đạo Colombia hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 7 bàn, hơn cả Messi lẫn Ronaldo. Tuy nhiên, tuần qua chân sút nay chấn thương đẩy đội bóng lâm vào thế khó mới thắng được Espanyol một bàn. Simeone hi vọng rằng Falcao sẽ có thể trở lại ở trận đấu quan trọng này trước Plzen.

Viktoria Plzen cũng đang có phong độ ổn định và vị trí như Atletico ở BXH của giải bóng đá CH Czech. Họ cũng đang bám đuổi Jablonec vì chỉ thua hiệu số bàn thắng bại vì cả hai đều đồng 18 điểm. Với điều kiện hiện nay, Plzen cũng không bỏ qua cơ hội chiếm lấy vị trí đầu bảng khi đến làm khách tại Madrid. Nếu thua lần này, Plzen sẽ mất cơ hội bám đuổi Atletico va phải chờ đến cơ hội báo thù trong trận lượt về tại Doosan Arena.

Trận đấu quyết định ngôi đầu của Bảng B sẽ là cuộc tranh giành giữa Atletico Madrid và Viktoria Plzen trên sân Vicente Calderon. Với phong độ cũng như là năng lực ấn tượng, đội bóng thủ đô chiếm phần ưu thế và có cơ hội nắm giữ ngôi đầu và bỏ lại các đội phía sau.

* Dự đoán: 2 - 0

* Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Sergio Asenjo, Miranda, Juanfran, Filipe Luis, Godín, Gabi, Mario Suarez, Raúl García, Turan, Adrián, Falcao.

Viktoria Plzen: Kozáčik, Procházka, Řezník, Čišovský, Limberský, Rajtoral, Horváth, Malakyan, Hanousek, Darida, Bakoš.

* Lịch thi đấu Europa League:

Ngày 04/10
23h00

FK Neftchi - Inter Milan
Rubin Kazan - Partizan Belgrad
Anzhi Makhachkala - Young Boys

Ngày 05/10
00h00
Helsinborg - Twente
Hannover 96 - Levante
Rosenborg - Bayer Leverkusen
Metalist Kharkiv - Rapid Wien
Panathinaikos - Tottenham
Lazio - Maribor
Sparta Prague - Athletic Bilbao
Ironi Kiryat Shmona - Lyon
Videoton - Sporting CP
Basel - Genk

02h05
PSV Eindhoven - Napoli
AIK - Dnipro
Steaua Bucuresti - FC Copenhagen
Molde - VfB Stuttgart
Liverpool - Udinese
Newcastle United - Bordeaux
Club Brugges - Maritimo
Atletico Madrid - Viktoria Plzen
Academica - Hapoel Tel Aviv
Borussia Monchengladbach - Fenerbahce
Marseille - AEL Limassol

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục