2h00 ngày 27/1: Bờ Biển Ngà vs Burkina Faso: Bầy voi tiến bước

21:57 Thứ năm 26/01/2012

Bờ Biển Ngà bước vào lượt trận thứ hai với sự tự tin rất lớn sau khi đã có ba điểm trong ngày mở màn và thêm một chiến thắng trước Burkina Faso nhiều khả năng sẽ giúp bầy voi chính thức lọt vào tứ kết ngay sau lượt trận này.

Trong lượt trận đầu tiên, Bờ Biển Ngà đã có trận thắng sít sao 1-0 trước Sudan bằng pha ghi bàn duy nhất của tiền đạo đang thi đấu cho Chelsea Didier Drogba. Một pha ghi bàn mang nhãn hiệu Premier League khi người khởi xướng là Tiote (đang thi đấu cho Newcastle), người tạt bóng là Kalou (cầu thủ của Chelsea) và người dứt điểm Drogba là một trong những sát thủ hàng đầu tại Premier League trong những năm vừa qua trong màu áo Chelsea.

Drogba sẽ lại tỏa sáng? Ảnh: Internet.

Burkina Faso không có khời đầu tốt tại giải đấu lần này khi đã để thua đối thủ được đánh giá đồng cân đồng lạng là Angola. Trận thua 1-2 đã phơi bày nhiều tử huyệt nơi hàng phòng ngự của Burkina Faso và trước một hàng công sắc bén với nhiều hảo thủ của Bờ Biển Ngà, rất khó cho Burkina Faso có thể làm nên chuyện.

Ở trận đấu còn lại, Sudan hiện chưa có điểm nào sau khi để thua Bờ Biển Ngà cần phải nỗ lực để kiếm điểm trước Angola nếu như không muốn nói lời chia tay sớm với giải đấu.

Lịch thi đấu lượt trận thứ hai bảng B CAN 2012

Ngày 26/1

23h00
Sudan - Angola

Ngày 27/1

2h00
Bờ Biển Ngà - Burkina Faso

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục