23h50 ngày 07/08, Valerenga vs Liverpool: Thị uy tại Na Uy

16:00 Thứ tư 07/08/2013

Màn chạm trán Valerenga tại thủ đô của Na Uy - Oslo sẽ là trận giao hữu thứ 6 của Liverpool trong mùa hè 2013. Trước đó, CLB chủ sân Anfield đã trải qua 5 trận toàn thắng trước lần lượt Preston, Indonesia XI, Melbourne Victory, U23 Thái Lan và Olympiacos.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Trong chuỗi trận này, đoàn quân dưới quyền Brendan Rodgers ghi được 13 bàn thắng và không bị thủng lưới lần nào. Rõ ràng, họ đang đạt phong độ cực cao và có một tinh thần hết sức hưng phấn. Vì vậy, mục tiêu của Liverpool trước Valerenga không gì khác ngoài một chiến thắng thuyết phục nữa.

Liverpool trông chờ một chiến thắng thuyết phục


Thủ môn tân binh Simon Mignolet đương nhiên cũng chẳng muốn phải chịu bàn thua nào khi gặp Valerenga hay sau đó là Celtic tại Dublin, Ireland (10/8). Điều này sẽ giúp anh cùng các đồng đội có thêm sự tự tin để giành những kết quả tốt khi chính thức bước vào mùa giải mới. Nên nhớ đây là chiến dịch mà Liverpool đặt mục tiêu đoạt một tấm vé dự Champions League sau 4 mùa liên tiếp kết thúc ngoài tốp 4.

Trở lại với màn so tài cùng Valerenga, ông thày Rodgers nhiều khả năng sẽ đưa ra đội hình xen lẫn các tân binh, trụ cột và những cầu thủ dự bị. Đội chủ nhà tất nhiên sẽ chơi hết mình khi tiếp Liverpool. Song rất khó có chuyện chiến thắng tuột khỏi tay “The Kop”.

Dự đoán: 0-3/0-4

Đội hình dự kiến

Valerenga (4-4-2): Hirschfeld; Muri, Lecjaks, Larsen, Gonzalez; Holm, Solli, Haestad, Zajic; Anene, Borven.

Liverpool (4-3-3): Mignolet; Johnson, Coates, Toure, Enrique; Henderson, Allen, Gerrard; Alberto Sturridge, Coutinho.

Nguyên Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục