23h45 ngày 23/07, Hamburg vs West Ham: West Ham gục ngã

16:34 Thứ ba 23/07/2013

Chuỗi 4 trận toàn thắng của West Ham đã bị chấm dứt sau cuộc chạm trán với Mainz. Đêm nay thày trò Sam Allardyce sẽ khó lòng có được chiến thắng khi đối mặt với một Hamburg được đánh giá khá cao.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Trận vừa qua hàng thủ của West Ham đã bộc lộ nhứng sơ hở chết người. Họ dễ dàng để thủng lưới trước sức tấn công không quá mãnh liệt của Mainz. Nếu West Ham không có biện pháp gia cố tuyến dưới, nhiều khả năng “The Hammers” sẽ phải nhận thêm một thất bại trước đối thủ còn mạnh hơn cả Mainz.

Hamburg lấn át trước đội khách West Ham đang yếu thế

Hamburg tất nhiên được đánh giá cao hơn “Die Nullfuenfer” khi đứng thứ 7 trên BXH Bundesliga mùa vừa qua (Mainz chỉ xếp thứ 13). Không chỉ vậy, họ vừa có trận đấu ngang ngửa với ĐK Á quân Champions League - Dortmund. Nếu may mắn hơn chút nữa, thày trò Thorsten Fink đã không phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu. Với lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng, nhiều khả năng “Die Rothosen” sẽ giành chiến thắng.

Một thông tin bất lợi đã đến với đội khách khi Andy Carroll đang đau nhẹ. Hiện khả năng ra sân của tiền đạo vẫn còn bỏ ngỏ.

Dự đoán: 3-1 / 3-2

Hamburg là đội được đánh giá cao hơn, không chỉ vậy họ còn có lợi thế sân nhà. Ngược lại hàng thủ West Ham đang có phong độ khá tệ. Không chỉ vậy, chân sút quan trọng là Carroll lại khó có thể ra sân. Nhiều khả năng đội khách sẽ phải nhận thất bại.

Đội hình dự kiến:

Hamburg (4-2-3-1): Drobny; Sala, Sobiech, Westermann, Jansen; Arslan, Badelj; Beister, Van der Vaart, Ilicevic; Zoua.

West Ham (4-3-3): Jaaskelainen; O'Brien, Reid, Tomkins, Potts; Noble, Collison, Lletget; Vaz Te, Maiga, Cole.
Đông Lộ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục