23h30 ngày 9/11, Dortmund vs Monchengladbach: Đứng dậy đi ‘Die Borussen’

10:46 Chủ nhật 09/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Borussia Dortmund đang tạm thời đứng chót bảng xếp hạng Bundesliga vì chưa thi đấu vòng 11, họ buộc phải giành chiến thắng trước Borussia Monchengladbach để thoát khỏi chuỗi trận u ám trong vòng hơn 1 tháng qua.

Địa điểm: SVĐ Signal-Iduna-Park, Dortmund.
Thời gian: 23h30 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Dortmund 1.58, Hòa 4.19, Gladbach 5.74
Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 0 : 3/4 - 2.05
Trọng tài: F. Brych

Đến với trận đấu này, Dortmund đang hừng hực khí thế khi đã sớm giành vé vào vòng 16 đội ở Champions League hồi giữa tuần. Tuy nhiên, ở cúp châu Âu họ chơi hay thì ở Bundesliga họ hoàn toàn không phải là chính mình.

Trải qua 5 trận thua liên tiếp, không ai có thể tin đội bóng đối trọng với Bayern Munich ở giải quốc nội lại sa sút đến như thế. Những lời chỉ trích liên tục được phát đi từ khắp nơi để đánh vào tâm lý của các cầu thủ, buộc thầy trò Jurgen Klopp bằng mọi giá phải lấy lại vị thế của mình.

Dortmund sẽ chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thua?

Trước trận đấu này, tiền vệ Sebastian Kehl bày tỏ quyết tâm: “Gladbach sẽ là đối thủ khó chơi với chúng tôi vào ngày Chủ nhật. Đó sẽ là một trận đấu đặc biệt. Chúng tôi phải chứng minh bản thân bây giờ sau trận đấu tốt ở Champions League, chúng tôi phải giành thật nhiều điểm.”

Về phía Gladbach, họ vừa trở về từ chuyến làm khách trên sân của Apollon Limassol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Vì vậy, thể lực là điều đáng lo ngại nhất. Tuy nhiên, Gladbach đang sở hữu chân sút có phong độ cao là Patrick Herrmann, người đã ghi 3 bàn thắng trong 2 trận đấu gần nhất của họ. Đó sẽ là cầu thủ mà hàng phòng ngự Dortmund phải e ngại.

Hướng đến trận đấu này, Dortmund sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Mats Hummels vì chấn thương bàn chân, trong khi Nuri Sahin và Ji Dong-won không thể ra sân. Nỗi lo sẽ gia tăng với thầy trò HLV Klopp khi trong 2 trận gần nhất đối đầu với Gladbach, Dortmund đều thua. Hãy chờ xem liệu Die Borussen có thể đứng dậy hay không.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Dortmund: Weidenfeller - Piszczek, Subotic, Sokratis, Durm - S. Bender, Kehl - H. Mkhitaryan, Kagawa, Reus – Aubameyang.

Gladbach: Sommer - Korb, Jantschke, Stranzl, Wendt - Kramer, Nordtveit - Hahn, Herrmann - Raffael, M. Kruse.

Lịch thi đấu và kết quả các trận đấu vòng 11 Bundesliga:

Ngày 8/11

Hertha Berlin 0 – 2 Hannover 96
Augsburg 3 – 0 Paderborn
Bayer Leverkusen 0 – 0 Mainz 05
Eintracht Frankfurt 0 – 4 Bayern Munich
Freiburg 2 – 0 Schalke 04
Hoffenheim 3 – 4 FC Cologne

Ngày 9/11

Werder Bremen - VfB Stuttgart
Wolfsburg - Hamburger SV
Borussia Dortmund - Borussia Monchengladbach

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục