23h30 ngày 30/08, Schalke 04 vs Bayern Munich: "Hùm xám giương oai"

10:39 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Khởi đầu mùa giải bằng một chiến thắng khó khăn, Bayern Munich hành quân tới sân Veltins Arena lượt trận này với niềm tin sẽ giương oai được sức mạnh của đội bóng.

Địa điểm: SVĐ Veltins Arena, Gelsenkirchen
Thời gian: 23h30 (giờ Việt Nam)
Trọng tài: M.Fritz (Ger)
Tỷ lệ châu Âu: Schalke 6.57, Hòa 4.50, Bayern 1.48
Tỷ lệ châu Á: 2.10 – 1 : 0 – 1.80

Đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ đối mặt với Schalke trong trận đấu tối nay. Chắc chắn CĐV Hùm xám đang rất muốn đội bóng thể hiện được sức mạnh của mình sau khi có màn khởi đầu không mấy thuyết phục. Họ thất bại trong trận chung kết Siêu cúp trước Dortmund và có chiến thắng không mấy thuyết phục trước Wolfsburg trong trận khai mạc Bundesliga 2014-2015.

Mặc dù chuyến làm khách đến sân Veltins Arena luôn luôn không hề dễ dàng cho bất kỳ CLB nào tại Bundesliga tuy nhiên Hùm xám không mấy lo lắng bởi đội bóng của HLV Jens Keller đang không có phong độ tốt vào thời điểm hiện tại.

Schalke khởi đầu mùa bóng mới một cách tệ hại khi bị đá văng khỏi cúp Quốc gia bởi đội bóng hạng 3 Dynamo Dresden trước khi tiếp tục nhận một thất bại trong ngày khai mạc Bundesliga trước Hannover.

Mặt khác lực lượng của Schalke đang tổn thất nghiêm trọng. Mới nhất là hậu vệ cánh trái Sead Kolasinac khi anh dính chấn thương khá nghiêm trọng trong trận gặp Hannover. Như vậy danh sách các bệnh binh của Schalke đã dài thêm khi trước đó đã có Jefferson Farfan, Atsuto Uchida, Leon Goretzka và Fabian Giefer.

Lewandowski và các đồng đội được dự đoán sẽ có chiến thắng trong trận đấu tối nay

Bayern Munich cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi Javi Martinez, Bastian Schweinsteiger và Thiago Alcantar sẽ vắng mặt do chấn thương chưa hồi phục.Trong khi đó, tân binh trị giá 28 triệu bảng Mehdi Benatia sẽ có màn ra mắt CLB mới. Còn trường hợp của Xabi Alonso chưa chắc chắn sẽ kịp đăng kí cho trận đấu này.

Rafinha vẫn đang chiến đấu với chấn thương mắt cá chân, Ribery cũng vẫn chưa thể trở lại. Điều đó đồng nghĩa Gianluca Gaudino và Sebastian Rod sẽ tiếp tục đóng vai trò thay thế một lần nữa.

Ở trận đấu vòng trước Bayern đã phải rất khó khăn để có thể giành được 3 điểm với hai bàn thắng của Thomas Muller và Arjen Robben. Dù lực lượng của Bayern vắng mặt một số vị trí nhưng các cầu thủ còn lại vẫn đủ sức giúp cho Hùm xám có được chiến thắng. Việc đội chủ nhà bị cơn bão chấn thương tàn phá, đây sẽ là cơ hội cho Bayern giải tỏa những áp lực sau khi có màn khởi đầu không mấy ấn tượng.

Bayern luôn là một cái tên ám ảnh đối với NHM Schake mỗi khi gặp đội bóng này trong những năm gần đây. Mùa trước, họ đã hủy diệt đối thủ cả hai lượt trận lần lượt với tỷ số 4-0 và 5-1. Lần cuối cùng Schalke giành được chiến thắng trước Bayern là năm 2010. Kể từ thời điểm đó, trong 7 lần gặp nhau Schalke chỉ ghi được 2 bàn thắng vào lưới đối phương và đã phải vào lưới nhặt bóng tới 23 lần.

Bayern vẫn luôn thi đấu rất tốt mỗi khi chạm trán đối thủ dù phong độ của họ có thế nào đi chăng nữa. Vì lẽ đó, Bayern chắc chắn sẽ tiếp tục có màn tra tấn đối phương dù phải thi đấu trên sân khách.

Đội hình hiện chưa phải là mạnh nhất ở thời điểm hiện tại nhưng với một đối thủ đang có phong độ nghèo nàn cộng với bão chấn thương tàn phá thì Hùm xám xứ Baravia sẽ có cơ hội giương oai sức mạnh của mình ngay vòng đấu này. Một chiến thắng là điều được dự đoán trước.

Dự đoán: 0-3

Đội hình dự kiến:

Schalke:
Fahrmann; Ayhan, Matip, Howedes, Fuchs; Sam, Neustadter, Meyer, Draxler; Choupo-Moting, Huntelaar

Bayern: Neuer; Badstuber, Benatia, Dante, Alaba; Lahm, Bernat; Gotze, Muller, Robben; Lewandowski


THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Bayern đã ghi ít nhất 4 bàn mỗi trận trong 3 lần đối đầu gần nhất với Schalke. Trong đó có chiến thắng hủy diệt 5-1 trước đối thủ trên sân nhà mùa trước.

- Nếu tính riêng tại Bundesliga, Schalke chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 9 trận tiếp đón đối thủ trên sân nhà.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 2 Bundesliga

Ngày 29/08

1h30
Augsburg 2 - 3 Borussia Dortmund

20h30
Bayer Leverkusen - Hertha Berlin

Hamburger SV - Paderborn

VfB Stuttgart - FC Cologne

Werder Bremen - Hoffenheim

Wolfsburg - Eintracht Frankfurt

23h30
Schalke 04 - Bayern Munich

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục