23h30 ngày 24/08, Hertha vs Hamburg: Kỷ lục cho Hertha

13:35 Thứ bảy 24/08/2013

Nếu kiếm trọn 3 điểm ở màn tiếp đón Hamburg, Hertha sẽ có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa ở 3 vòng đấu đầu tiên. Đó là một kỷ lục trong lịch sử đội bóng và nó đang nằm trong tầm tay của thày trò Jos Luhukay.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Mới thăng hạng, nhưng phong độ của Hertha vô cùng ấn tượng. Thày trò Jos Luhukay bất bại suốt nửa năm nay khi trận thua gần nhất là trước Dresden (0-1) hồi tháng 3. Còn trên sân nhà, Hertha của Jos Luhukay giành 13 chiến thắng và 5 trận hòa. Bên cạnh đó là phong độ vô cùng ấn tượng của Allagui, tuyển thủ Tunisia đã có 4 bàn (2 ở Bundesliga, 1 ở Cúp QG) chỉ sau 3 trận và Allagui cũng từng ghi 1 bàn vào lưới Hamburg mùa trước khi khoác áo Mainz.

Đội Hertha Berlin. Ảnh: Internet

Bên kia chiến tuyến, Hamburg đang có sự khởi đầu khá tệ khi chưa có chiến thắng và nhận tới 8 bàn thua chỉ sau 2 trận. Ngoài hàng thủ chơi vô cùng tệ, một vấn đề khác của Hamburg là sự bất ổn ở hậu trường. Ngay sau trận thua tan nát 1-5 trước Hannover, 2 trụ cột Aogo và Rincao tự ý bỏ sang Mallorca và bị HLV Fink loại khỏi đội hình ở chuyến làm khách Hertha. Đúng là quá khứ đối đầu của Hamburg trước Hertha khá tốt, nhưng hiện tại lại không ủng hộ đội bóng thành phố Cảng.

Dự đoán: 2-1 (1-1)


Đội hình dự kiến:

Hertha Berlin: Kraft – Pekarik, Langkamp, Janker, Holland – Hosogai, Lustenberger, Ben-Hatira, Baumjohann, Allagui – Ramos.

Hamburger: Adler – Westermann, Jansen, Diekmeier, Sobiech – Badelj, Beister, Arslan, Calhanoglu, Vaart – Rudnevs.

Lưu ý đặc biệt

Trong cả 2 trận không thắng của Hamburg trước Schalke (hòa 3-3) và thua Hoffenheim (1-5), thủ thành Adler đều phải vào lưới nhặt bóng khi trận đấu chưa trôi qua phút thứ 5. Trong khi đó, cả 2 trận của Hertha cũng đều có bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên. Còn nhìn vào quá khứ đối đầu, trong 6 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, luôn có ít nhất 1 bàn thắng xuất hiện trong hiệp 1.
Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục