23h30 ngày 19/04, Chelsea vs Sunderland: 'Bước đệm' chông gai

12:22 Thứ bảy 19/04/2014

(BongDa.com.vn) - Con đường phía trước của Chelsea đầy rẫy chướng ngại vật, điển hình là trận đấu với Atletico tại Champions League và cuộc quyết đấu với Liverpool để khẳng định ngôi vương Premier League mùa này. Tuy nhiên, trước tiên Chelsea cần phải vượt qua Sunderland để làm bước đệm tinh thần cho mình, nhưng với sự khó chịu của một 'Mèo đen' tại Etihad vừa qua, rõ ràng mục tiêu 3 điểm The Blues sẽ đối mặt với khó khăn rất lớn.

Lá thăm may rủi có phần ưu ái cho Chelsea khi họ chỉ phải đụng đội bóng bị đánh giá yếu nhất tại bán kết Champions League, Atletico Madird. Tuy  nhiên, mùa giải năm nay, đội bóng của Tây Ban Nha đang thể hiện một phong độ cực kỳ xuất sắc, họ đang vững vàng giữ vị trí số 1 trên BXH La Liga, bỏ xa Real Madrid đến 6 điểm, đồng thời cũng là chủ nhân của cuốn "sổ tử thần" khi gạch tên Barca ra khỏi cuộc đua Champions League. Rõ ràng, Atletico là một đối thủ vô cùng khó chịu mà Chelsea cần phải vượt qua bằng mọi giá để tiếp tục theo đuổi giấc mơ thống trị châu Âu mùa này.

Chelsea gặp khó trước Sunderland. Ảnh: Internet.

Sau hai thất bại liên tiếp trước Crystal Palace tại Premier League và PSG ở Champions League, tưởng chừng như mọi nỗ lực của Chelsea mùa này đã tiêu tan. Nhưng The Blues đã vội gạt thất bại sang một bên để rồi giành chiến thắng trước Stoke, kế tiếp lội ngược dòng thành công trước đội bóng của Pháp, qua đó ghi tên mình vào bán kết Champions League, mới đây là chiến thắng trước Swansea để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Liverpool trong chặng đường nước rút.

Hiện tại chỉ còn kém Liverpool 2 điểm trên BXH Premier League, cơ hội để Chelsea đăng quang mùa này vẫn chưa hết, tuy nhiên trước khi nghĩ đến hai trận bán kết trước Atletico tại Champions League và trận chiến sinh tử cùng Liverpool ở vòng 37, Chelsea cần phải vượt qua được vật cản mang tên Sunderland vào đêm nay.

Nếu nhìn vào vị trí 20 của "Mèo đen" trên BXH, rõ ràng một chiến thắng như đã nằm chắc trong tay Chelsea. Thế nhưng trong thế bị dồn vào đường cùng, Sunderland đã gây rất nhiều khó khăn cho Man City giữa tuần qua và chút xíu nữa đã giành trọn 3 điểm ngay tại Etihad. Chắc chắn “Mèo đen” sẽ mang tinh thần đó vào cuộc chiến với Chelsea đêm nay.

Hơn nữa, trong lần gặp nhau gần nhất tại Cúp Liên đoàn, Sunderland đã xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1. Đây sẽ là động lực vô cùng lớn để đội khách đêm nay tiếp tục nuôi mộng trụ hạng bằng một kết quả có lợi ngay tại Stamford Bridge.

Dự đoán: 2-1.

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Khả năng ra sân của Hazard còn bỏ ngỏ.
  
Sunderland: Westwood, Fletcher, Sung-Yueng chấn thương, Bardsley bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Chelsea 4-2-3-1: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Luiz; Salah, Oscar, Willian; Eto’o.

Sunderland 4-2-3-1: Mannone; Vergini, O’Shea, Brown, Alonso; Cattermole, Larsson; Johnson, Borini, Colback; Wickham

Thống kê:

- Chelsea thắng theo tỷ lệ châu Á 6/7 trận vừa qua.
- 13/20 trận gần nhất Chelsea ghi tối đa 2 bàn.
- Sunderland thua 8/10 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- 8 trận sân khách gần nhất, Sunderland lọt lưới ít nhất 3 bàn.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục