23h30 ngày 07/04, Palermo vs Juventus: Không thắng, không được

10:16 Thứ bảy 07/04/2012

Khi mùa giải đang dần đi đến hồi kết, Juventus không được phép để mất thêm một điểm nào nữa nếu họ muốn tiếp tục cuộc đua song mã với AC Milan. Vì thế trong chuyến làm khách tới Palermo này, dù khó nhưng chắc chắn mục tiêu của Juventus không gì khác ngoài một chiến thắng.

Khoảng cách 2 điểm với Milan lúc này không phải là quá lớn, tuy nhiên để có thể vượt mặt đối thủ đối Juventus là điều hoàn toàn không dễ. Vì ngoài việc phải đợi Milan sẩy chân, Juventus còn phải tự mình chiến đấu để giành lấy từng điểm số một.

Chiến thắng trước Palermo không phải là một công việc dễ dàng cho Juventus. Ảnh: Internet.

Và trong trận đấu tối nay, Bà Đầm Già sẽ đối đầu trước một thử thách khá lớn mang tên Barbera, sân nhà của Palermo. Tuy chỉ là một đội bóng tầm trung tại Serie A, nhưng khi phải đối đầu cùng Palermo tại Barbera, chắc chắn không ít thì nhiều các đội cũng phải có sự dè chừng nhất định dành cho đội bóng này. Vì kể từ đầu mùa cho tới nay, trên sân nhà, họ đã có tới 10 chiến thắng, Juventus thì cũng chỉ làm được có thế và chẳng đội bóng nào có thể hơn họ về thành tích này.

Qua đó có thể thấy, muốn giành được một chiến thắng trước Palermo vào đêm này là điều hoàn toàn không dễ đối với Juve. Tuy nhiên khi mà quyết tâm và sự tự tin của Bà Đầm Già đang dâng lên rất cao sau những chiến thắng liên tiếp trước Inter và Napoli trong hai vòng đấu vừa qua, không gì là không thể đối với đoàn quân của HLV Conte vào lúc này.

Đó là chưa kể Juventus không mất bất kỳ một binh một tốt nào trước khi trận đấu này diễn ra, và hàng công của họ cũng đã bắt đầu tìm lại được cảm giác ghi bàn, tuy đa phần là hàng "dự bị" như Del Piero và Quagliarella, nhưng con số 13 bàn trong 4 trận quả thật cũng đủ mang lại sự an tâm cho các CĐV của họ.

Đội hình dự kiến:

Palermo: Viviano, Munoz, Milanovic, Labrin, Pisano, Migliacio, Rocca, Barreto, Acquah, Miccoli, Budan.

Juventus: Buffon, Lichtsteiner, Barzagli, Chiellini, De Ceglie, Vidal, Pirlo, Marchisio, Pepe, Matri, Quagliarella.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 31 Serie A

07/04/2012
20:00
Cesena vs Bologna
Chievo vs Catania
Milan vs Fiorentina
Novara vs Genoa
Cagliari vs Inter Milan
Udinese vs Parma
Lecce vs Roma
Atalanta vs Siena

23h30
Palermo vs Juventus

08/04/2012
02:00
Lazio vs Napoli
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục