23h15 ngày 29/11, Norwich vs Arsenal: Trong mịt mù giông bão

10:06 Chủ nhật 29/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng 3-0 trước Dinamo Zagreb không thể khỏa lấp một sự thật rằng, Arsenal đang chuẩn bị phải trải qua quãng thời gian khó khăn nhất của mùa giải.

Arsenal sẽ gặp Norwich cuối tuần này.

Địa điểm: Sân Carrow Road (Norwich City)

Tỷ lệ Châu Á: 1.85     1:0     2.05
Tỷ lệ Châu Âu: 5.46     4.17     1.62

Không phải là một CĐV Arsenal mới biết được tổn thất của CLB, sau chấn thương ba tháng  của Francis Coquelin. Ít nhất là tới tháng hai, Arsene Wenger mới có trở lại trụ cột đã chơi gần như tất cả các trận quan trọng cho CLB từ tháng 12 năm ngoái tới giờ.

Vắng Coquelin là mất mát to lớn cho tham vọng vô địch Premier League của Arsenal. Nhất là khi, cả Arteta (đã chấn thương) và Flamini chưa bao giờ được đánh giá cao do vấn đề tuổi tác và phong độ.

Một tin vui hiếm hoi cho Arsenal là Alex Oxlade-Chamberlain đã hồi phục hoàn toàn, và anh có thể ra sân trong trận đấu trên sân Carrow Road của Norwich ở vòng 14 Premier League tới đây. Trước đó là Aaron Ramsey, khi anh cũng thi đấu ở Champions League.

Tuy nhiên với những phát biểu mới nhất của HLV Arsene Wenger, gần như chắc chắn Flamini vẫn sẽ ra sân cuối tuần này, để chơi cặp cùng Santi Cazorla trong sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc mùa này.

Theo Wenger, Ramsey sẽ không là giải pháp cho Coquelin.

Ramsey là một cầu thủ thiên về tấn công hơn. Anh ấy không phải mẫu tuân thủ chiến thuật hay chơi phòng ngự. Tôi sẽ sử dụng cậu ấy khi tình thế trận đấu yêu cầu. Nhưng rõ ràng việc xếp cậu ấy chơi với Cazorla là khá mạo hiểm," HLV người Pháp nói.

Bên cạnh Flamini và Cazorla ở trung tâm, Oezil, Sanchez, Campbell và Giroud sẽ tiếp tục phải cày ải cuối tuần này. Bên cạnh đó, nhiều khả năng Gabriel Paulista sẽ thế chỗ Per Mertesacker. Cơ hội ra sân của Debuchy và Gibbs vẫn chưa có gì chắc chắn, nếu so với thói quen ít xoay vòng của HLV Wenger.

Về phần Norwich, họ đang có phong độ khá tệ, khi thua cả 5/6 trận gần nhất ở Premier League. Dù vậy, được thi đấu trên sân nhà trước một Arsenal vừa mệt mỏi ở Champions League sẽ là cơ hội tuyệt vời để tinh thần của các học trò Alex Niel tạo ra cú hích cho chặng đường còn lại của mùa giải.

Đội hình xuất phát dự kiến hai đội.

Nên nhớ rằng hồi tuần trước, Arsenal cũng bất ngờ thua trước một CLB có thành tích thi đấu không tốt như West Brom, và mọi trận đấu ở Premier League luôn tồn tại hiểm họa với các CLB lớn, ngay cả khi đối thủ là những CLB có nguy cơ xuống hạng.

Đội hình dự kiến: Ảnh

Dự đoán: Norwich 2-1 Arsenal

NT | 09:09 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục