23h00 ngày16/12: West Bromwich vs West Ham: Giúp nhau "tìm lại"...

09:30 Chủ nhật 16/12/2012

Không phải là 2 cái tên mang lại cảm giác phấn khích đối với các CĐV trung lập nhưng điều đó không quan trọng với West Brom và West Ham. Trận đấu đêm nay sẽ rất đáng xem đối với CĐV của riêng 2 đội khi HLV cùng các cầu thủ đều nỗ lực đưa mình trở lại với quỹ đạo sau giai đoạn sa sút.

Đội chủ nhà bước vào tháng 11 với 4 trận thắng liên tiếp trước khi lần lượt thua Swansea, Stoke và Arsenal, để bị đẩy xuống vị trí thứ 6. Các đội phía trên bỏ lại, áp lực từ phía sau tăng lên, West Brom có thể bị chính West Ham bám sát sau lưng nếu thất bại thêm một lần nữa.

Về phần West Ham, giành quyền thăng hạng mùa này, họ đã có khởi đầu tốt - chỉ thua 3/11 vòng đấu. Thế nhưng, ở 4 vòng gần đây, số lần thất bại của họ đã chạm ngưỡng để đứng lưng chừng bảng xếp hạng. Tất nhiên, hoàn toàn có thể hiểu cho thầy trò HLV Sam Allardyce khi 4 trận gần đây họ đều gặp đối thủ rất mạnh - Tottenham, Manchester United, Chelsea và Liverpool. Trận thắng Chelsea được cho là may mắn khi The Blues đang trong giai đoạn chuyển giao, thế nên, để chứng minh cho sự vững mạnh của mình cũng như sự trưởng thành sau giai đoạn “thử lửa” vừa qua, West Ham sẽ phải trở về với ít nhất 1 điểm.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

West Bromwich: Myhill; Reid, McAuley, Olsson, Popov; Mulumbu, Morrison; Odemwingie, Gera, Brunt; Long.

WEST Ham: Jaaskelainen; Demel, Collins, Reid, O'Brien; Tomkins, Noble; Taylor, Nolan, Jarvis; Cole.

Tiêu Dao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục