23h00 ngày 29/07, Nhật Bản vs Ma Rốc: Tiếp đi các chiến binh Samurai

10:38 Chủ nhật 29/07/2012

Với việc đã xuất sắc đánh bại Olympic Tây Ban Nha, Olympic Nhật Bản đang tràn đầy tự tin bước vào loạt trận thứ hai bảng D. Và nếu giành được chiến thắng trước Olympic Ma Rốc vào tối nay, thầy trò của HLV Takashi Sekizuka sẽ chính thức có mặt tại Tứ Kết.

Việc phải đụng độ cùng một ứng viên nặng ký nhất của giải đấu như Olympic Tây Ban Nha ngay trận mở màn là điều mà chẳng một đội bóng nào muốn, vì khả năng họ sẽ phải rời khỏi sân với cảnh trắng tay là vô cùng lớn. Và đó cũng đồng nghĩa với việc chịu một sức ép buộc phải thắng rất lớn trong các trận đấu còn lại.

Nhật Bản sẽ giành được vé vào tứ kết chỉ sau hai lượt trận? Ảnh: Internet.

Tuy nhiên các chiến binh Samurai đã chứng minh được trong bóng đá thì điều gì cũng có thể xảy ra. 90 phút đối đầu cùng Olympic Tây Ban Nha là 90 phút mà Olympic Nhật Bản thể hiện được một tinh thần chiến đấu bất khuất của mình, bên cạnh một nền tảng thể lực sung mãn, cũng như sự linh hoạt trong các pha di chuyên không bóng.

Dù chỉ thắng với cách biệt tối thiểu 1-0, nhưng bấy nhiêu cũng là quá đủ để sự tự tin của Olympic Nhật Bản được đẩy lên đến tột độ. Và có lẽ giờ đây chính họ mới là đội bóng mà chẳng ai muốn gặp nhất tại bảng D vào lúc này. Nhưng lịch đấu thì đã được xếp, và đội bóng sẽ phải rơi vào tình huống éo le ấy chính là Olympic Ma Rốc.

Để mất điểm một cách đáng tiếc trong trận ra quân, nếu muốn đi tiếp, chắc chắn thầy trò của HLV Pim Verbeek đã không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải giành được chiến thắng trong trận đấu tối nay. Tuy nhiên đó cũng chẳng phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho họ vì ngoài việc phải tìm cách ứng phó với sự thăng hoa của đối thủ, họ cũng cần phải nhanh chóng lấp đầy khoảng trống mà Bergdich, cầu thủ đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu với O. Honduras, để lại.

Nhiều khả năng hậu vệ của Montpellier, Abdelhamid El Kaoutari sẽ được lựa chọn, trong khi hai bên cánh sẽ là Zakaria Labyad và Soufian Bidaoui. Tránh nhiệm dẫn dắt hàng công sẽ vẫn đè nặng lên vai của Abdelaziz Barrada, người chơi ngay sau mũi nhọn Nordin Amrabat.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

Olympic Nhật Bản: Gonda; Tokunaga, Hiroki Sakai, Yoshida, Suzuki; Ogihara, Higashi, Yamaguchi; Otsu, Nagai, Kiyotake

Olympic Ma Rốc: Amsif; Noussair, El Kaddouri, El Kaoutari, Jebbour; Kharja, Fetthoui; Labyad, Barrada, Bidaoui; Amrabat

Lịch thi đấu lượt trận thứ 2 môn bóng đá nam Olympic:

Ngày 29
18h: Ai Cập - New Zealand
20h30: Mexico - Gabon
21h: Brazil - Belarus
23h: Nhật Bản - Ma Rốc
23h: Senegal - Uruguay
23h15: Hàn Quốc - Thụy Sĩ

Ngày 30
1h45: Vương quốc Anh - UAE
1h45: Tây Ban Nha - Honduras

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục