23h00 ngày 27/01, Oldham vs Liverpool: The Kop thẳng tiến?

10:17 Chủ nhật 27/01/2013

Sau khi vùi dập Norwich với tỉ số 5-0 trên sân nhà cách đây 1 tuần, Liverpool liệu có thể tiếp tục duy trì sự hưng phấn của mình khi hành quân đến sân của đội bóng hạng dưới Oldham Athletic để thi đấu vòng 4 cúp FA mùa giải 2012/13?

Phong độ thất thường của The Kop tiếp tục khiến họ phải trả giá bằng việc phải đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 7 điểm kém hơn so với mục tiêu toàn mùa mà ban lãnh đạo đặt ra là một chỗ trong top 4. Tuy nhiên, gần đây thành tích thi đấu của Liverpool đã có phần được cải thiện khi họ giành chiến thắng 4 trong số 5 trận gần đây nhất, và chỉ thua sát nút trước đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League là Manchester United tại Old Trafford.

Không cần nói cũng biết, sự có mặt của tiền đạo trẻ Daniel Sturridge đã mang lại nhiều hiệu ứng tích cực cho đội quân áo đỏ vùng Merseyside. 5 trận vừa qua, Liverpool ghi đến 14 bàn thắng, và nếu tính từ khi Sturridge góp mặt là 8 bàn. Chân sút trẻ người Anh cũng đã lập công 3 lần, một con số rất ấn tượng đối với một tân binh.

Sturridge sẽ lại nổ súng? Ảnh: Internet.

Đêm nay, Sturridge rất có thể sẽ lại là niềm hy vọng trên hàng công của Liverpool, khi HLV Brendan Rodgers nhiều khả năng sẽ cho Luis Suarez nghỉ ngơi sau một thời gian dài phải thi đấu liên tục. Oldham khó có thể coi là đối thủ xứng tầm với đội bóng vô địch nước Anh nhiều thứ 2 trong lịch sử, vì đội bóng này hiện đang chơi ở League 1, giải đấu kém Premier League 2 bậc. Vấn đề là các cầu thủ Liverpool sẽ thể hiện thái độ của mình đối với trận đấu như thế nào. Liverpool cần nhìn vào tấm gương Arsenal (từng bị loại bởi Bradford ở League Cup và suýt ôm hận trước Brighton ở cúp FA) để tránh điều tương tự xảy ra với chính họ.

Hai sự vắng mặt đáng lo ngại của Liverpool là ở nơi hàng thủ, khi thủ thành Pepe Reina bị gãy mũi và hậu vệ cánh Jose Enrique bị chấn thương gân kheo và cần vài tuần để hồi phục hoàn toàn. Trong khi đó Oldham có lực lượng gần như mạnh nhất khi cầu thủ từng là tài năng trẻ của Everton, Jose Baxter trở lại.

Chơi trên sân khách, nhưng Liverpool được đánh giá cao hơn chủ nhà rất nhiều và nếu không thể giành chiến thắng, chắc chắn The Kop sẽ lại trải qua những ngày tháng đầy áp lực của một mùa giải nhiều nguy cơ thất bát.

Dự đoán: 0 - 3


Đội hình dự kiến:

Oldham Athletic: Bouzanis; Wabara, Mvoto, Byrne, Grounds; M'changama, Furman, Smith, Croft; Baxter, Simpson

Liverpool: Jones; Wisdom, Skrtel, Carragher, Robinson; Suso, Allen, Shelvey, Sterling; Sturridge, Borini

Lịch thi đấu và kết quả vòng 4 FA Cup

Ngày 26/1

Stoke City 0-1 Man City
Bolton 1-2 Everton
Brighton 2-3 Arsenal
QPR 2-4 MK Dons
Norwich City 0-1 Luton Town
Reading 4-0 Sheffield Utd

Ngày 27/01

Man Utd 4-1 Fulham

19h00
Brentford - Chelsea

21h00
Leeds Utd - Tottenham

23h00
Oldham Athletic - Liverpool
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục