23h00 ngày 26/09, Brest vs Nice: Lời hứa của HLV Puel

09:08 Thứ tư 26/09/2012

Khi chính thức dẫn dắt Nice hồi cuối tháng 5 vừa qua, HLV Claude Puel hứa với CĐV đội nhà rằng mùa này, ông quyết tâm giúp Nice lọt vào ít nhất 1 trận chung kết cúp quốc nội. Và có lẽ, Cúp Liên đoàn là mục tiêu gần nhất. Vì thế, đêm nay, Nice cần phải vượt qua Brest tại chính sân của đối phương.


Rất khó khăn cho Nice khi họ chưa từng thắng Brest tại Francis-le-Ble sau 3 trận đấu ở đây (2 bại, 1 hòa). Tuy nhiên, HLV Puel tin rằng với sự tỏa sáng của những Meriem, Eysseric hay Pied, Nice sẽ giành vé, thậm chí còn có thể mang lại niềm vui sớm cho những người yêu mến họ. Bởi ở 4 trận gần nhất, thầy trò HLV Puel đều ghi được ít nhất 1 bàn thắng trước giờ nghỉ. Niềm tin này càng được củng cố khi 2/3 trận gần nhất, Brest đều thủng lưới ít nhất 1 bàn ở hiệp 1. Và trong 2 lần Nice đối đầu Brest cũng xảy ra kịch bản tương tự: Bàn thắng của Nice đến trong hiệp đấu đầu tiên.

Ngoài ra, trận này có thể khép lại với tổng bàn thắng chia hết cho 2. Bởi 4/6 cuộc đối đầu giữa hai đội, 3/5 trận gần nhất của Brest và cả 5 trận vừa qua của Nice đều xuất hiện kết cục nêu trên. Nice cũng cần lưu ý về thẻ phạt khi 4/5 trận gần nhất của đội khách đều có ít nhất 1 thẻ đỏ và trong đội hình của họ có rất nhiều cầu thủ trẻ chỉ mới bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp như Delle, Palun, Bautheac hay tài năng đang lên Eysseric.

DỰ ĐOÁN: 1-3


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Brest: Thebaux; Lorenzi, Kantari, Baysse, I.Traore; Chafni, Grougi, Lesoimier, Jairo, A.Sissoko; Ben Basat.
Nice: Delle; Civelli, Pejcinovic, Kolodziejczak; Palun, Meriem, Digard, Bautheac, Eysseric; Cvitanich, Pied.
Di Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục