23h00 ngày 25/08, Inter Milan vs Genoa: Mazzarri xóa dớp

14:48 Chủ nhật 25/08/2013

Inter đang trải qua một mùa hè tĩnh lặng trên TTCN. Còn thượng tầng Nerazzurri lại chưa thể yên ổn, khi Chủ tịch Massimo Moratti có ý định bán 75% cổ phần CLB cho tỷ phú người Indonesia, Erick Thohir. Điều này khiến rất nhiều người nghi ngờ vào khả năng cải thiện hình ảnh của Inter sau một mùa giải đáng quên.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Các interista càng có lý do để lo lắng khi chứng kiến bộ mặt kém sắc của đội bóng con cưng trong quá trình chuẩn bị cho chiến dịch 2013/14 (thua 2, hòa 1 trong 3 trận tại International Champions Cup).

Cái duyên của Mazzarri trong các trận ra quân sẽ giúp Inter thắng thuyết phục

Tuy nhiên, như lời khẳng định của tân HLV Walter Mazzarri, “kết quả của những trận giao hữu chẳng nói lên được điều gì”. Và trên thực tế, Inter đã chơi tốt ở trận chính thức đầu tiên với chiến thắng đậm đà 4-0 trước Cittadella tại Cúp QG. Tất nhiên, chẳng mấy ai bất ngờ khi Nerazzurri đè bẹp đối thủ yếu hơn họ về mọi mặt. Dẫu vậy, đó cũng là màn tập dượt tích cực, giúp Inter chuẩn bị tốt về tinh thần khi bước vào mùa giải mới. Cuộc đón tiếp Genoa đêm nay sẽ là cơ hội để đội bóng áo xanh đen thành Milan “mở hàng” tại Serie A bằng 3 điểm trọn vẹn. Bởi việc nhà cái châu Á ra tỷ lệ 0:3/4 cho thấy, Inter vẫn vượt trội đội khách về thực lực, dù thiếu vắng Diego Milito, Samuel, Chivu và Zanetti (chấn thương).

Bên cạnh đó, lịch sử cũng ủng hộ Inter với 4 chiến thắng ở 5 lần đón tiếp Genoa gần đây. Trong quá khứ, những tân HLV của Inter như Mancini, Mourinho, Benitez và Gasperini từng không thắng trong trận mở màn Serie A. Nhưng rất có thể, Mazzarri sẽ xóa được “cái dớp” ấy đêm nay, khi Genoa không còn được đánh giá cao như trước.

Dự đoán: 1-0 (H1 0-0)


Đội hình dự kiến:

Inter (3-5-2): Handanovic; Campagnaro, Ranocchia, Juan Jesus; Jonathan, Cambiasso, Guarin, Alvarez, Nagatomo; Palacio, Icardi.

Genoa (3-5-2): Perin; Vrsaljko, Manfredini, Portanova, Antonelli; Kucka, Lodi, Cofie, Santana, Bertolaccil; Gilardino.
Hoàng Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục