23h00 ngày 23/10, CSKA Moskva vs Manchester City: Muốn 'sống' thì không được phép thua

12:29 Thứ tư 23/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Manchester City sẽ hành quân đến thủ đô Moskva để cố gắng tìm kiếm điểm số nhằm duy trì tham vọng của họ tại đấu trường Champion League.

Ở bảng đấu này, Bayern tỏ ra qúa mạnh so với phần còn lại. Hùm xám xứ Bavaria đã nã vào lưới của cả Man City lẫn CSKA đến 3 bàn, và họ chỉ phải gặp đội yếu nhất là Plzen của CH Séc vòng này. Như vậy, trận đấu lúc 23h đêm nay sẽ là trận tử chiến cho hai đội bóng của Anh và Nga này.


Cục diện trước trận đã rõ, đội thắng sẽ dành rất nhiều lợi thế có vé vào vòng trong. Nếu thắng thì chỉ cần thêm 3 điểm trước nhược tiểu Plzen và dành kết quả khả quan 2 trận còn lại là quá đủ vào vòng loại trực tiếp. Còn kết quả hòa thì cũng sẽ không quá tệ, cơ hội sẽ vẫn chia đều ở loạt trận lượt về bằng việc tranh hiệu số bàn thắng trước đội bóng của CH Séc, cố giành điểm trước Bayern dường như đã chắc suất và giải quyết tay đôi trên sân Etihad.

Chỉ khi một trong hai đội CSKA hoặc Man City thất bại trận đấu đêm nay, cơ hội đi tiếp sẽ cực kì thấp. Do đó, hai HLV được dự đoán sẽ sắp xếp một đội hình chắc chắn, đặt mục tiêu không thua lên hàng đầu. 20 phút đầu trận, nếu không có sai lầm bất ngờ của cầu thủ hai đội, sẽ là quãng thời gian thăm dò đối thủ nhàm chán. Tốc độ trận đấu sẽ không cao, hiệp 1 dự báo sẽ không có tỉ số.


Sang hiệp 2, rất có thể đội bóng được đánh giá cao hơn là Man City sẽ bắt nhịp tốt và tăng tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng. Lúc đó, thế trận chặt chẽ của CSKA chắc chắn sẽ gặp trở ngại lớn

Tin vui cho Man City, David Silva đã trở lại đội hình chính sau khi bình phục chấn thương, anh sẽ là khác biệt giúp Man City có bàn thắng. Bên cạnh tốc độ của Navas bên hành lang phải, sức mạnh từ Yaya Toure, sự mềm mại và sáng tạo của Silva sẽ làm nên điều khác biệt. Tiền vệ nhỏ con này sẽ trở thành người châm ngòi cho quả bom Sergio Aguero sống lại khả năng ghi bàn giúp đội bóng Anh có kết quả thuận lợi.

Với phong độ hiện tại, Man City có thể tương đối yên tâm viếng thăm sân Arena Khimki bởi chủ nhà CSKA Moscow đang bước vào giai đoạn sa sút. Trong 7 trận ra sân gần đây, đội bóng Nga thua 5 và chỉ thắng được 1. Phong độ bết bát đó khiến họ bị rơi xuống giữa BXH giải VĐQG Nga. Đây là cơ hội để thầy trò Pellegrini vươn lên giành 3 điểm.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

CSKA Moskva: Akinfeev; Nababkin, Berazutski, Ignashevich, Shennikov; Tosic, Elm; Warnbloom, Zuber; Honda, Musa

Manchester City: Hart; Richars, Lescott, Nastasic, Clichy; Toure, Fernandinho, Navas, Aguero, Silva; Negredo


Thông tin lực lượng:

CSKA Moskva: Khả năng ra sân của Chepchugov và Rahimic là rất thấp.

Man City: Kompany, Demichellis và Rodwell không tham dự trận đấu vì chấn thương. 

Thống kê nổi bật:

Man City đã có 4 cầu thủ ghi bàn tại Champions League 2013/14, gồm Edin Dzeko, Alvaro Negredo, Sergio Aguero và Yaya Toure, mỗi người đều mới ghi 1 bàn.

Ở cúp châu Âu, CSKA Moscow chỉ thắng được 2 trong tổng số 9 lần chạm trán các đội bóng Anh.

CKSA Moscow không ghi được bàn nào trong 2 trận sân nhà vừa qua. Tính ở 5 trận gần nhất trên tất cả đấu trường, họ cũng mới có nổi 3 pha lập công.

Lịch thi đấu loạt trận vòng bảng Champions League rạng sáng ngày 24/10

Bảng A
Leverkusen - Shakhtar
Man Utd - Real Sociedad

Bảng B
Real Madrid - Juventus
Galatasaray - Kobenhavn

Bảng C
Anderlecht - Paris SG
Benfica - Olympiacos

Bảng D
CSKA Moskva - Man City (23h00 ngày 23/10)
Bayern Munchen - Plzen

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục