23h00 ngày 18/06, Hà Lan vs Úc: Lốc lại nổi lên?

13:42 Thứ tư 18/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau màn ra mắt quá ấn tượng, có lẽ giờ đây mỗi trận đấu của Hà Lan tại World Cup năm nay đều đã trở thành tâm điểm của người hâm mộ.

Địa điểm: Estádio José Pinheiro Borba
Thời gian: 23h00 (17h, giờ Brazil)
Trực tiếp: VTV3, VTV3HD
Trọng tài: Djamel Haïmoudi, Algeria
Tỷ lệ châu Âu: Hà Lan 1.21, hòa 6.85, Úc    14.73
Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 0 : 1 3/4 - 1.90


Trong trận đấu đầu tiên, có lẽ ngay cả những CĐV lạc quan nhất của Hà Lan cũng chẳng thể tưởng tượng ra được những gì mà thầy trò HLV Van Gaal có thể làm trước các nhà đương kim vô địch thế giới, Tây Ban Nha.

Phục thù cho thất bại tại chung kết World Cup 4 năm về trước ư? Vâng đúng là họ đã làm được, nhưng thậm chí họ còn làm được nhiều hơn cả thế, đó là 'làm nhục' Tây Ban Nha trước toàn thể người hâm mộ thế giới với thắng lợi 5-1, đến nỗi một vài tờ báo thể thao tại xứ sở bò tót phải in nền đen trên trang nhất của mình như 'để tang' cho La Roja.

Với thắng lợi vẻ vang đó, giờ đây Hà Lan đã nhanh chóng nổi lên trở thành ứng viên nặng ký nhất cho ngôi đầu bảng B, và tối nay họ có thể sẽ hoàn tất 90% mục tiêu này, nếu như có thể đánh bại Úc, đội bóng được xem là yếu nhất tại bảng đấu này.

Thực tế cũng đã phần nào cho thấy điều này, khi Úc hiện đang đứng trước nguy cơ rất lớn trong việc bị loại sớm, sau màn trình diễn rất đáng thất vọng ở lượt trận đầu tiên, để rồi phải nhận lấy thất bại 1-3 trước Chile.

Nếu làm một phép so sánh đơn giản về tương quan lực lượng giữa Hà Lan và Chile, rõ ràng đội bóng đến từ châu Âu nhỉnh hơn rất nhiều, do đó khiến cho người ta không thật sự dám đặt quá nhiều niềm tin vào thắng lợi cho những chú Kangaroo. Lạc quan mà nói, thì nếu Úc có thể giành được 1 điểm trong trận đấu tối nay, thì đó cũng đã là một thành công quá lớn cho họ.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến:

Hà Lan: Cillessen – Vrij, Vlaar, Indi – Blind, de Jong, Guzman, Janmaat, Sneijder – van Persie, Robben.

Úc: Ryan – Davidson, Spiranovic, Wilkinson, McGowan – Milligan, Jedinak, Oar, Bresciano, Leckie – Cahill.

Thống kê:

Hà Lan thắng 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

Australia thắng 4/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất.


Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục