23h00 ngày 15/03, Man United vs Tottenham: Van Gaal chống ‘bão’ hoặc chết vì ‘bão’

10:08 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Thầy trò HLV Louis van Gaal sẽ bắt đầu chuyến hành trình đầy giông bão trong 10 trận đấu còn lại bằng cuộc đón tiếp Tottenham Hotspur ở vòng 29 Premier League.    

Mục tiêu lọt vào top 4 của Manchester United đang bị đe dọa bởi các đội bóng xếp sau, trong đó có cả “Spurs”. Thậm chí, nếu đánh bại “Quỷ đỏ” ngay tại Old Trafford, Tottenham sẽ đẩy đội chủ nhà văng khỏi top 4 và tạo cơ hội cho Liverpool vượt lên.

Trước trận đấu quan trọng này, M.U sẽ không có sự phục vụ của Angel di Maria và Jonny Evans. Cầu thủ người Argentina vắng mặt sau khi nhận 2 thẻ vàng trong trận đấu với Arsenal ở vòng trước. Trong khi Evans tiếp tục bị treo giò thêm 5 trận vì vụ nhổ nước bọt vào người Papiss Cisse.

M.U có lý do để lo lắng cho sức mạnh tấn công của họ khi Robin van Persie vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương mắt cá chân. Còn Radamel Falcao để ngỏ cơ hội ra sân.

Hàng thủ M.U có thể đứng vững trước Harry Kane?

Trong 8 trận đấu gần nhất, thầy trò Van Gaal mang về 16 điểm, một hiệu suất không tệ, nhưng xét về lối chơi, rõ ràng cách M.U tìm kiếm điểm số không thể khiến người hâm mộ hài lòng. Trận thua trước Arsenal cho thấy hai điểm yếu cố hữu của họ thường xuyên bộc lộ trong mùa giải này, đó là hàng công “đói” bàn thắng và hàng thủ mắc nhiều sai lầm tai hại.

Tottenham sẽ thử thách đội chủ nhà tối nay, hy vọng để họ có điểm là rất cao. Sau thất bại trước Chelsea ở Chung kết Capital One Cup, “Spurs” đã lấy lại sự tự tin bằng hai chiến thắng trước Swansea City và Queens Park Rangers. Bên cạnh đó, họ đang sở hữu chân sút lợi hại nhất của bóng đá Anh lúc này là Harry Kane. Tuần qua, Kane nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng lần thứ hai liên tiếp.

Trong 6 trận đấu gần nhất, Tottenham giành 4 chiến thắng, điều đó đảm bảo cho họ tiếp tục cuộc đua giành suất dự Champions League mùa sau. Hơn nữa, so với M.U, thầy trò Mauricio Pochettino sẽ có một lịch trình êm ả hơn trong 2 tháng cuối mùa giải.

Về lực lượng, đội khách mang đến Manchester một đội hình hoàn chỉnh và Kane tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để nâng tổng thành tích ghi bàn của anh trong mùa này vượt qua con số 26.

Van Gaal có rất nhiều cơ hội để chứng tỏ tài năng trong chặng đường đã qua và trận đấu với Tottenham sẽ mang đến cho ông thêm một cơ hội. Ngược lại, nếu M.U thua trận và trượt dài trong 10 vòng tới, chiến lược gia người Hà Lan phải nghĩ đến tương lai.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Man United: De Gea, Valencia, Smalling, Rojo, Shaw, Blind, Herrera, Januzaj, Fellaini, Young, Rooney.

Tottenham: Lloris, Walker, Dier, Vertonghen, Davies; Bentaleb, Mason; Chadli, Eriksen, Townsend; Kane.

Lịch thi đấu các trận còn lại vòng 29 Premier League:

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 29 Premier League:

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục