23h00 ngày 14/09, Levante vs Sociedad: Tin ở Levante

11:19 Thứ bảy 14/09/2013

Cả Levante và Sociedad đều đang có được 4 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên. Thế nhưng trong khi phong độ của Levante tiến bộ dần (thua Barca, hòa Sevilla, thắng Vallecano) thì Sociedad lại cho thấy sự thụt lùi (thắng Getafe, hòa Elche, thua Atletico).

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Trong trận đấu sắp tới, lợi thế cũng sẽ nghiêng về phía Levante khi họ đang có lợi thế sân nhà, nơi Sociedad đã để thua 6/7 lần đến làm khách gần nhất. Về mặt lực lượng, đội bóng xứ Basque đang gặp bất lợi lớn khi hai trụ cột hàng thủ của họ là hậu vệ phải Carlos Martinez và trung vệ Inigo Martinez nhiều khả năng sẽ không thể tham gia trận đấu tới vì chấn thương.

Tin ở Levante. Ảnh: Internet

Levante chắc chắn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn để đánh bại Sociedad, họ sẽ cần những sự tỏa sáng đúng lúc như của Ivanschitz ở trận Vallecano. Một chiến thắng sát nút nằm trong tầm tay của đội chủ nhà.

Dự đoán: 2-1 (H1:1-0)


Bàn thắng mở tỷ số có thể đến trong hiệp 1 trận đấu, sau đó thế trận giằng co nhiều khả năng sẽ xảy ra. Levante có lợi thế sân nhà, Sociedad nhỉnh hơn về lực lượng, việc cả hai đội đều có bàn thắng rất dễ xảy ra.

Đội hình dự kiến:

Levante (4-2-3-1): Navas; Lopez, Vyntra, Karabelas, Juanfran; Diop, Simao; Xumetra, Garcia, Rios; Barral.

Sociedad (4-2-3-1): Bravo; Estrada, Ansotegi, Gonzalez, Bella; Pardo, Granero; Vela, Prieto, Griezmann; Agirretxe.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục