23h00 ngày 14/09, Inter Milan vs Juventus: Sự khẳng định

11:01 Thứ bảy 14/09/2013

Việc cả Juventus và Inter đều đang có phong độ rất cao, trận Derby Italia tại Giuseppe Meazza tối nay hừa hẹn sẽ diễn ra với một sự kịch tính cao độ.

Chỉ sau một thời gian ngắn ngủi lên nắm quyền, HLV Mazzarri đã bắt đầu đạt được một vài thảnh quả đầu tiên tại Inter, khi ông đang giúp cho Inter có một khởi đầu không thể tốt hơn trong mùa giải năm nay, bằng việc toàn thắng trong cả hai trận đầu tiên, trong đó họ vẫn chưa để lọt lưới một lần nào.

Juventus và Inter đều đang có phong độ rất tốt vào thời điểm này. Ảnh: Internet.

Đúng vậy, giờ vẫn còn là quá sớm để nói về thành công của Mazzarri tại Inter, nhưng cũng cần phải nhớ là hàng thủ của Nerazzurri đã như thế nào cách đây một mùa Hè, khi để thua tới 57 bàn trong mùa giải năm ngoái, nhiều ngang Siena và chỉ ít hơn Pescara, hai đội đã xuống hạng.

Bên cạnh việc phòng thủ chắc chắn, thì những đòn phản công của Inter cũng đáng khen ngợi không kém, khi sơ đồ 3-5-1-1 dường như đã phát huy hết khả năng của bộ đôi Alvarez-Palacio với 3 bàn, trong khi Nagatomo cũng đã chơi cực hay bên hành lang cánh trái trong sơ đồ 5 tiền vệ này, và chính anh cũng đã tự mình góp 2 bàn trong thời gian qua.

Sự thăng hoa của cả 3 tuyến, kết hợp với lợi thế được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza, chắc chắn lúc này Inter đã không còn phải chịu cảnh 'chiếu dưới' trước Juventus như trong cả hai lượt trận đi và về ở mùa giải năm ngoái.

Nói về Juventus, tuy căn bệnh yếu kém của hàng công vẫn chưa được trị khỏi hoàn toàn (với chỉ một mình Tevez chịu 'nổ súng'), nhưng việc hàng tiền vệ của Bà Đầm Gia vẫn đang chơi cực tốt, đặc biệt là màn trình diễn quá hoàn hảo trong hai chiến thắng áp đảo trước Lazio (một tại siêu cúp Italia, một tại vòng 2 Serie A), thì bất cứ hàng thủ nào cũng đều phải tỏ ra rất dè chừng khả năng 'đánh hơi' tìm bàn thắng của những Pogba, Vidal,...

Trong 2 chuyến hành quân tới Giuseppe Meazza gần nhất tại Serie A, nhà đương kim vô địch đều là những người giành chiến thắng, liệu Juventus có thể một lần nữa khẳng định được sức mạnh của mình trước một đối thủ lớn như Inter, hay đây sẽ là một lời khẳng định về một cuộc hồi sinh của thầy trò HLV Mazzarri.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

Inter Milan: Handanovic; Campagnaro, Ranocchia, Juan; Jonathan, Cambiasso, Nagatomo, Guarín, Kovacic; Icardi, Palacio.

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Pirlo, Asamoah, Vidal, Pogba; Tevez, Vucinic.

Thống kê nổi bật:

Inter Milan thắng 3/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Inter Milan thắng 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

Juventus thắng 7/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách Juventus thắng 7/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.

Juventus thắng 3/5 trận đối đầu gần nhất trước Inter, Inter chỉ thắng được 1 và hòa 1.

Lịch thi đấu vòng 3 Serie A:
14/09
23:00

Inter Milan - Juventus

15/09
01:45

Torino - AC Milan
Napoli - Atalanta

17:30
Fiorentina - Cagliari

20:00
Udinese - Bologna
Verona - Sassuolo
Livorno - Catania
Lazio - Chievo

16/09
01:45

Sampdoria - Genoa

17/09
Parma - Roma
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục