23h00, ngày 11/05, Juventus vs Cagliari: 'Scudetto không có nghĩa là dừng lại'

08:44 Thứ bảy 11/05/2013

Mặc dù đã sớm đăng quang từ 2 vòng đấu trước nhưng không vì thế mà Juventus sẽ buông xuôi trong những trận cuối cùng của mùa giải. Juve vẫn còn những mục tiêu của riêng mình để hướng tới trong mùa giải năm nay. Một trong những số đó chính là việc phá kỉ lục điểm số của Fabio Capello đã lập cùng Juve mùa giải 2005/06.

Mùa giải năm đó, Juve của Capello đoạt Scudetto với 91 điểm và từ đó đến nay vẫn chưa có CLB nào tại Serie A phá được kỉ lục đó của Bianconeri. Tuy nhiên, mùa bóng năm nay, rất có thể chính Juve sẽ vượt qua chính kỉ lục của mình với 92 điểm, nếu thắng tiếp cả 2 trận cuối cùng trong mùa giải. Đó chẳng phải là điều gì quá khó khăn với "Bà đầm già" thành Turin khi mà Conte và các học trò tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại.

Juventus sẽ tiếp tục mạch chiến thắng của mình. Ảnh: Internet

Đêm nay, đối đầu với 1 Cagliari hoàn toàn hết động lực thi đấu khi đã an toàn trụ hạng, 1 chiến thắng giành cho các Juventini sẽ không khó để trở thành hiện thực. Mặc dù không thể có được đội hình mạnh nhất do hàng loạt trụ cột dính chấn thương (Buffon, Barzagli, Asamoah, Bendtner, Pepe) hoặc treo giò (Pirlo, Pogba) nhưng với những nhân tố còn lại, Bianconeri vẫn dư sức "làm gỏi" Cagliari. Người ta nói vui rằng, hiện tại ở Serie A, Juve chỉ cần đi dạo cũng có thể chiến thắng được mọi đối thủ.

Thêm một cơ sở để NHM Juve tin vào một chiến thắng đêm nay tại Juventus Arena đó là Cagliari chính là đối thủ "ưa thích" của Juve khi mà "Lão bà" đã giành tới 6 chiến thắng trong 7 lần gần nhất gặp đối thủ này. Vì vậy, một chiến thắng để tiến gần hơn đến kỉ lục 92 điểm là điều nằm trong tầm tay Conte và các học trò.

Ngoài việc giành chiến thắng để lập thêm kỉ lục, đây còn là cơ hội để các cầu thủ dự bị của Juve chứng tỏ bản thân khi mà kì chuyển nhượng mùa hè đã đến gần. Nếu không muốn bị "bán tống, bán tháo" thì họ phải nỗ lực hết mình để ghi điểm trong mắt Conte và hi vọng sẽ trụ lại được Juve mùa bóng sang năm. Bên cạnh đó, đây cũng là một trận đấu đặc biệt đối với tiền đạo Matri bên phía Juve khi anh phải đối đầu với đội bóng cũ, nơi đã làm nên tên tuổi của anh tại Serie A.

"Đoạt Scudetto, không có nghĩa là dừng lại". Antonio Conte đã khẳng định như thế trước trận đấu đêm nay. Vì vậy, không có lí do gì để Juve mất điểm đêm nay trước một đối thủ như Cagliari. 3 điểm nhiều khả năng sẽ ở lại Juventus Arena.

Dự đoán: 2-0


Đội hình dự kiến:

Juventus: Storari; Caceres, Bonucci, Chiellini; Isla, Giaccherini, Marrone, Marchisio, Peluso; Quagliarella, Matri.

Cagliari: Agazzi; Perico, Rossettini, Astori, Murru; Ekdal, Conti, Nainggolan; Cossu; Pinilla, Ibarbo.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

-Juventus: Buffon, Barzagli, Asamoah, Bendtner, Pepe dính chấn thương; Pogba, Pirlo bị treo giò

-Cagliari: Vắng Pisano vì chấn thương.

-Chỉ 6 trận ở Serie A mùa này với sự góp mặt của Juventus là có nhiều hơn 3 bàn thắng. 11/13 trận chính thức gần nhất của Juve và 5/6 trận gần đây của Cagliari cũng chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

-5 trận gần nhất ở Serie A, Juve đều giữ sạch lưới.

-Cagliari không ghi được bàn nào ở 3 trận gần nhất.

-Cagliari chỉ ghi được 3 bàn sau 8 trận đấu đã qua.

-16/20 cuộc đối đầu giữa hai đội có bàn thắng trong hiệp 1.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 37 Serie A:

11/05/2013
23:00
Juventus vs Cagliari

12/05/2013
01:45
Catania vs Pescara

17:30
Genoa vs Inter

23:00
Parma vs Bologna

13/05/2013
01:45
Milan vs Roma

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục