23h00 ngày 11/04, Parma vs Juventus: Đừng xem thường trái tim

11:05 Thứ bảy 11/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Parma có thể đang xếp chót bảng, có thể chẳng có tiền như Juventus, nhưng chẳng ai có thể xem thường họ vào lúc này.

23h00 ngày 11/04, Parma vs Juventus: Đừng xem thường trái tim

Địa điểm: Ennio Tardini
Thời gian: 23h00
Tỷ lệ châu Âu: 15.00 : 5.25 : 1.25
Tỷ lệ châu Á: 0.92 : 1 1/2:0 : 0.99

Nếu có một đội bóng nào đó tại Serie A đáng nhận được lời khen ngợi từ các tín đồ bóng đá trên thế giới vào lúc này, thì đó không phải là Juventus, đội bóng vẫn đang tiếp tục duy trì sự thống trị của mình tại giải đấu này, mà ngược lại đó chính là đội bóng đang đứng chót bảng đấu - Parma.

Vì sao ư? Vì tại Parma vào thời điểm hiện tại, người ta đã được may mắn chứng kiến những cầu thủ luôn ra sân thi đấu với một sự tận hiến cao nhất, những cầu thủ đang đá vì đam mê, đá vì màu áo CLB mà mình yêu thích bất chấp đội bóng đã tuyên bố phá sản và không còn khả năng chi trả chi phí để họ thi đấu, điều phải nói là rất hiếm gặp trong nên bóng đá đặt nặng sức mạnh của đồng tiền như hiện nay.

Đáng ghi nhận hơn nữa cho các cầu thủ của Parma là trong bối cảnh thua thiệt nhiều mặt như thế, họ cũng đã giành được không ít thành quả đáng khen ngợi trong hai vòng đấu gần đây, khi xuất sắc cầm hòa Inter Milan ngay tại Giuseppe Meazza, hay đánh bại Udinese chỉ vài ngày sau đó.

Với một trái tim đang bùng cháy dữ dội, rõ ràng Parma có thể làm bất cứ điều gì vào thời điểm hiện tại, dù cho đó có là một Juventus đang thống trị cả Italia đi nữa.

Thực tế thì khả năng về một kết quả sáng sủa cho Parma trước Juventus là điều hoàn toàn có thể xảy ra, vì bên cạnh đây là trận  đấu diễn ra trên sân Ennio Tardini, thì Bà Đầm cũng khó có thể toàn tâm toàn ý cho một trận đấu 'không thật sự quan trọng' này khi trước mắt là trận tứ kết tại Champions League, và biết đâu sự xao nhãng này của các nhà đương kim vô địch sẽ giúp cho vòng 30 Serie A lần này chứng kiến một sự bất ngờ nào đó.

Dự đoán: 0-0

Đội hình dự kiến:

Parma: Mirante – Gobbi, Mendes, Santacroce, Cassani – Jorquera, Nocerino, Lodi – Ghezzal, Belfodil, Varela.

Juventus: Buffon – Chiellini, Bonucci, Ogbonna – De Ceglie, Pereyra, Pirlo, Marchisio, Lichtsteiner – Llorente, Morata.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục