23h00 ngày 09/05, Juventus vs Cagliari: Nhận cúp không quên nhiệm vụ

11:21 Thứ bảy 09/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bất chấp kết quả trận đấu với Cagliari tối nay có như thế nào đi nữa, Juventus vẫn sẽ chính thức nhận được chiếc cúp Scudetto thứ 4 liên tiếp.

23h00 ngày 09/05, Juventus vs Cagliari: Nhận cúp không quên nhiệm vụ

Địa điểm: Juventus Arena
Thời gian: 23h00
Tỷ lệ châu Á: 0.84 : 0:1 : 1.04
Tỷ lệ châu Âu: 1.50 : 4.33 : 6.00

Sau thắng lợi 1-0 trước Sampdoria ở vòng đấu 34 diễn ra vào cuối tuần trước, Juventus đã chính thức trở thành nhà vô địch mới mà cũ của Serie A trước 4 vòng đấu. Nhưng do đó là trận đấu trên sân nhà Luigi Ferraris của Chú Sam, nên toàn bộ các thành viên của Juventus đã từ chối tiến hành nhận cúp vào thời điểm đó. Thay vào đó, họ quyết định dời lại vào tuần này để ăn mừng cùng các CĐV nhà tại Turin.

Cũng sẽ như bao nhiêu buổi lễ trao cúp khác, chắc chắn tại Juventus Arena đêm nay sẽ không thể thiếu đi những bài hát truyền thống của đội bóng, hình ảnh về những chai sâm panh được bật tung và hất vung vãi khắp mọi nơi, cũng như những khoảnh khắc hất tung lên trời người đứng đằng sau tất cả những thành công đó - Max Allegri.

Tuy nhiên tạm gác qua những hình ảnh ăn mừng khó quên đó, bản thân Allegri và các học trò của mình đều biết rõ trước mắt họ vẫn còn những việc phải làm, và một trong số đó là tính toán và chuẩn bị cho trận đấu bán kết lượt về vào giữa tuần sau với Real Madrid.

Với thắng lợi 2-1 trong trận lượt đi, Juventus đương nhiên là đội đang nắm lợi thế, nhưng thực tế đó không phải là một lợi thế quá lớn, và bản thân Allegri cũng thừa biết điều này khi ông từng cho biết: "Juventus chả nắm bất cứ lợi thế nào cả."

Trong phát biểu trước thềm trận đấu với Cagliari, HLV Allegri cũng thừa nhận là để chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid, sẽ có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình, trong đó các trụ cột như Tevez, Buffon,... đều sẽ được cho nghỉ ngơi.

Với chiều sâu đội hình hiện tại, không thể nói Juventus 'B' thua kém so với Cagliari, nhưng rõ ràng giữa một đội bóng đã không còn quá nhiều động lực thi đấu và một đội bóng đang chiến đấu để giành lấy từng điểm một cho cuộc chiến trụ hạng, rất khó có thể nói điều gì sẽ xảy ra vào đêm nay.

Dự đoán: 0-0

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Padoin, Bonucci, Ogbonna, De Ceglie; Pereyra, Marchisio, Sturaro; Pepe, Matri, Coman

Cagliari: Brkic; Pisano, Ceppitelli, Diakite, Avelar; Ekdal, Crisetig, Donsah; Cossu; Cop, Farias

3bx1 3bx2
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục