23h00 ngày 07/12, Barcelona vs Espanyol: 3 điểm bắt buộc

12:53 Chủ nhật 07/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona đang cần thắng trận derby xứ Catalan hơn bao giờ hết vì Real Madrid lại gia tăng cách biệt khi thắng Celta Vigo trong trận đấu sớm.

Địa điểm: SVĐ Nou Camp
Thời gian: 23h00 (giờ VN)
Trực tiếp: K+, TTTV
Tỷ lệ châu Âu: Barca 1.09, Hòa 11.21, Espanyol 26.37
Tỷ lệ châu Á: 1.925 – 0 : 2 1/2 – 1.975

Chiến thắng của Real trong tối ngày thứ bảy đã khiến khoảng cách giữa đội dẫn đầu và Barca tăng lên thành 5 điểm, chưa kể Atletico cũng đã có chiến thắng và tạm vượt qua thầy trò Luis Enrique trên BXH với 1 điểm nhiều hơn.

Barca cần sớm ghi bàn tránh vất vả như trận thắng may mắn Valencia

Sân Nou Camp đêm nay sẽ không có nhân nhượng với đội bóng đàn em xứ Catalan là Espanyol, đối thủ không được đánh giá cao và chỉ thuộc nhóm giữa BXH. Hành trang của Espanyol đến làm khách tại Thánh địa của Barca chỉ là 1 trận thắng trước Levante sau chuỗi 5 trận hòa và thua trước đó.

Cơ hội để Espanyol làm được bất ngờ là không cao, lợi thế duy nhất mà đoàn quân của Soriano nắm giữ lại đến từ chính đối thủ của họ. Barca có sân nhà, có phong độ, hơn hẳn về con người nhưng đang có gánh nặng tâm lí, sức ép phải thắng từ Real đè lên đôi chân.

Tất nhiên, một đội bóng lớn như Barca không phải quá yếu tâm lí và thừa kinh nghiệm với chuyện này, nhưng họ cũng cần phải ghi bàn sớm hơn so với trận đấu trước gặp Valencia, một bàn thắng phút bù giờ sẽ không đến một cách may mắn liên tục.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Bravo; Alves, Pique, Mathieu, Alba; Rakitic, Busquets, Xavi; Suarez, Messi, Neymar
Espanyol: Casilla; Arbilla, Colotto, Bailly, Fuentes; Vazquez, Sanchez, Canas, Sevilla; Caicedo, Garcia

Thông tin lực lượng:

Barcelona: Vermaelen chấn thương
Espanyol: Montanes chấn thương, Alfonso còn bỏ ngỏ

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục