23h00 ngày 06/09, Thổ Nhĩ Kỳ vs Hà Lan: 'Thần chết' đã tới

10:49 Chủ nhật 06/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hà Lan đang đối mặt với nguy cơ rất lớn phải ngồi ngoài VCK EURO 2016 trên đất Pháp mùa Hè năm sau.

Hà Lan sẽ thiếu vắng Robben. Ảnh internet.

Thời gian: 23h00 (giờ Việt Nam)

Địa điểm: Konya Büyükşehir Stadı (Thổ Nhĩ Kỳ)

Tỷ lệ châu Á: 1.00 :0 : 0.92

Tỷ lệ châu Âu: 2.69 : 3.10 :2.58

Không ai có thể ngờ sau một kỳ World Cup 2014 cực kỳ thành công dưới thời Louis van Gaal, mọi chuyện lại trở nên bi thảm đến thế đối với Hà Lan.

11 trận ra quân, sắc cam chịu thua đến 6 trận, một thành tích tệ chưa từng có. Mới nhất, thất bại 0-1 trước Iceland đã đẩy Hà Lan tới bước đường cùng.

Nói thế là bởi chỉ cần gục ngã trước Thổ Nhĩ Kỳ tối nay (06/09), Lốc da cam sẽ đối diện với nguy cơ phải ở nhà khi VCK EURO 2016 diễn ra vào mùa Hè năm tới.

Hiện Hà Lan đang kém đội nhì bảng 6 điểm và đội nhất bảng 8 điểm, đừng nói là tấm vé trực tiếp đến Pháp, ngay cả  vị trí thứ 3, đồng nghĩa với cơ hội đá trận play-off với thầy trò Blind bây giờ còn đầy rủi ro.

Nếu thua Thổ Nhĩ Kỳ Hà Lan sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 4 và việc phải đụng độ đối thủ lớn CH Czech ở lượt trận cuối vòng bảng rõ ràng có thể khiến Hà Lan không thể bảo toàn vị trí được đá play-off.

Vấn đề được đặt ra của Hà Lan thời điểm này chính là liệu ai có thể thay thế được Arjen Robben khi anh đã dính chấn thương, chưa kể ở hàng thủ Martin Indi còn bị treo giò. Đây là tổn thất rất lớn dành cho Hà Lan.

Mặt khác, Hà Lan còn phải hành quân đến sân khách - nơi họ thua đến 3/4 lần xa nhà gần nhất. Ngược lại, người Thổ lại có lực lượng tốt nhất khi Arda Turan đã chính thức trở lại.

Mọi thứ đều đang không ủng hộ đoàn quân của HLV Blind và một thất bại nữa sẽ chính thức đẩy Hà Lan tới bờ vực bị loại.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan; Balta, Aziz, Calhanoglu, Inan; Turan, Tore, Tufan, Sen; Bulut, Yilmaz.

Hà Lan: Cillessen; Van der Wiel, De Vrij, Van Dijk, Blind; Klaassen, Wijnaldum; Sneijder, Depay, Narsingh; Huntelaar.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục