23h00 ngày 06/04, Real Madrid vs Levante: Chờ tái chiến ở Istanbul

11:32 Thứ bảy 06/04/2013

Sau chiến thắng như chẻ tre trước Galatasaray ở Tứ kết Champions League vừa qua, đêm nay Real Madrid sẽ lại mong muốn tiếp nối chuỗi thi đấu thành công gần đây bằng một trận thắng nữa trên sân nhà trước Levante.

Dù không còn nhiều cơ hội đuổi kịp Barcelona ở cuộc đua La Liga mùa này, thầy trò HLV Mourinho sẽ lại tiếp tục chiến đấu hết mình vì danh dự và mong muốn rút ngắn khoảng cách giữa họ với đội bóng xứ Catalonia xuống càng nhỏ càng tốt. Đối mặt với họ đêm nay sẽ là đội bóng đang có nhiều cơ hội tiến sâu vào vòng trong Europa League Levante.

Đội chủ nhà vừa bị đội bóng đang cạnh tranh xuất trụ hạng Real Zaragoza cầm chân với tỷ số 1-1 ở La Liga vòng trước , qua đó cũng kết thúc luôn chuỗi 6 trận thắng liên tiếp đầy ấn tượng của họ ở La Liga.

Dù không còn nhiều cơ hội đuổi kịp Barcelona ở cuộc đua La Liga mùa này, thầy trò HLV Mourinho sẽ lại tiếp tục chiến đấu hết mình vì danh dự? Ảnh: Internet

Trong khi đó, Levante lại có chiến thắng cực kỳ quan trọng 1-0 trước Sevilla, đồng thời chấm dứt chuỗi trận 8 trận không biết mùi chiến thắng của họ ở la Liga, một chuỗi trận đáng quên bắt đầu từ hồi tháng 1 vừa qua.

Bước vào trận đấu này, HLV Jose Mourinho và các học trò có được một cú hích tinh thần rất lớn khi họ vừa chiến thắng cực kỳ thuyết phục ở Champions League trước Galatasaray mà không tổn thất mảy may nào về lực lượng.

Đối với Levante, David Navarro bị treo giò và Jose Barkero vẫn vắng mặt vì chấn thương sẽ là mất mát lớn đối với họ, nhưng may mắn là họ sẽ có sự trở lại của trụ cột Juan Ignacio Martinez.

Dự đoán, Real Madrid sẽ mang hơi thở chiến thắng ở Champions League vào trận đấu này, nhưng với một số nhân tố mới do HLV Mourinho sẽ muốn các học trò cưng của mình nghỉ ngơi trước thềm trận đấu quan trọng và chông gai sắp tới ở thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ tuần sau.

Dự đoán: 2-1


Đội hình dự kiến:

Real: Lopez; Arbeloa, Ramos, Varane, Coentrao; Alonso, Khedira; Di Maria, Ozil, Ronaldo; Higuain

Levante: Munua; Lell, Vyntra, Rodas, Juanfran; Iborra, Diop; Rios, Michel, Ruben; Acquafresca
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục