23h00 ngày 06/01, Mansfield vs Liverpool: The Kop thị uy

14:04 Chủ nhật 06/01/2013

Trong số những đội bóng lớn thì Liverpool may mắn nhất tại vòng 3 FA Cup khi chỉ phải đối đầu với một Mansfield hoàn toàn vô danh. Đây chính là cơ hội cho The Kop tìm kiếm một trận thắng thật hoành tráng để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Old Trafford vào tuần tới.

Sẽ là quá khập nếu so sánh Mansfield và Liverpool. Nếu tính theo thứ tự xếp hạng của FA thì đội chủ sân Field Mill kém The Kop tới 93 bậc trên BXH. Mansfield hiện đang chơi tại Blue Square Bet Premier, một giai đấu gần như nghiệp dư. Tính theo thống thi đấu của bóng đá Anh thì nó thuộc hạng 5. Tuy nhiên, những con số nói trên dường như vẫn chưa thể nói lên hết khoảng cách về trình độ giữa 2 đội bóng.

Tất cả các cầu thủ của Mansfield, thậm chí cả HLV Paul Cox đều chỉ là những người nghiệp dư, xem bóng đá là nghề tay trái, nơi họ tìm kiếm niềm vui sau những giờ lao động căng thẳng. Nó khác biệt hoàn toàn với Liverpool, một đội bóng chuyên nghiệp hàng đầu nước Anh với những ngôi sao trị giá hàng chục triệu bảng, đủ để duy trì hoạt động của Mansfield trong hàng chục năm

Liverpool đang rất hưng phấn

Lần cuối cùng mà các CĐV The Kop nghe thấy cái tên Mansfield đã cách đây tới 43 năm, khi 2 đội gặp nhau tại vòng 2 League Cup. Khi đó, Liverpool đã cần tới trận lượt về tại Anfield để kết liễu đối thủ (thắng 3-2) sau trận hòa 0-0 ở Field Mill.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Mansfield khó lòng có thể tái hiện lại kỳ tích cách đây hàng nửa thế kỷ. Liverpool đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây. 2 vòng đấu gần nhất tại Premier League, The Kop đều đại thắng với tỷ số 3-0. Cả 2 trận đấu nói trên, Suarez đều lập cú đúp.

Ở chuyến hành quân đến Field Mill ngày hôm nay, nhiều khả năng HLV Brendan Rodgers sẽ cho tiền đạo người Uruguay được nghỉ ngơi nhằm dưỡng sức cho trận đại chiến với Man United. Song thay vào đó, Liverpool đã có một Daniel Sturridge đang rất khát khao thể hiện mình trước đội bóng mới. Trong loạt trận đấu sớm ngày hôm qua, những tân binh đình đám ở kỳ CNMĐ, Demba Ba, Joe Cole đều đã tỏa sáng, CĐV The Kop chắc chắn cũng đang mong chờ Daniel Sturridge làm được điều tương tự.

Tuần tới, Liverpool sẽ có chuyến hành quân cực kỳ khó khăn đến Old Trafford của đối thủ không đội trời chung Man United. Một chiến thắng tưng bừng trước Mansfield sẽ là sự khởi động hoàn hảo cho The Kop trước chuyến đi lành ít dữ nhiều đó.

Dự đoán: 0-4

Thông tin lực lượng:

+Mansfield: Sutton trở lại.

+Liverpool: Sturridge có thể ra sân. Enrique chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Mansfield: Marriott; Dempster, Beevers, Thompson, Geohaghon; Murray, Daniel, Clements, Meikle; Green, Howell.

Liverpool: Jones; Wisdom, Carragher, Coates, Johnson; Lucas, Shelvey, Sahin; Suso, Sturridge, Downing.

Dương Cửu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục