23h00 ngày 05/03, Sunderland vs Man City: Duy trì hưng phấn

09:13 Chủ nhật 05/03/2017

Kể từ khi ngược dòng đánh bại Monaco tại Champions League, các học trò của Pep đang ở trạng thái vô cùng hưng phấn. Sunderland sẽ là nạn nhân tiếp theo của Man City.

Sân: Ánh sáng

Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 1 3/4:0 - 2.075

Tỷ lệ châu Âu: 9.92 - 5.80 - 1.29

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Sunderland, họ sẽ không có sự phục vụ của Paddy McNair, Lee Cattermole, Duncan Watmore, Victor Anichebe vì chấn thương. Khả năng ra sân của Jordan Pickford, Jan Kirchhoff, Jack Rodwell, Vito Mannone, Steven Pienaar, Billy Jones, Jason Denayer còn để ngỏ.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Man City, Gundogan và Gabriel Jesus không góp mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Kolarov còn bỏ ngỏ. Caballero nhiều khả năng sẽ tiếp tục được bắt chính. Kun Aguero sẽ chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cho anh là De Bruyne và David Silva.

Thống kê thú vị

Hai đội gặp nhau 144 trận trong lịch sử, Man City thắng 69, hòa 25, thua 50 trận.

Trên cương vị HLV, David Moyes chỉ thua 2/12 trận đối đầu với Man City tại NHA (thắng 7, hòa 3).

Sunderland toàn thua cả 3 trận đối đầu Man City gần đây trên sân Ánh sáng.

Aguero có ghi dấu ấn ở 6 bàn thắng trong 4 lần đối đầu gần nhất với Sunderland tại NHA (4 bàn, 2 kiến tạo).

Man City thắng liên tiếp 6 trận đối đầu với Sunderland trên mọi mặt trận.

Pep Guardiola thua 5 trận cùng Man City tại NHA mùa này. Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, HLV người Tây Ban Nha chưa từng để thua 6 trận trong cùng một mùa giải.

Người trong cuộc nói gì?

HLV David Moyes: “Các cầu thủ đang làm mọi thứ tốt nhất có thể, cả trong những trận đấu và trong các buổi tập. Nếu tiếp tục thể hiện được phong độ đó, chúng tôi sẽ có cơ hội đánh bại Man City. Họ là một đối thủ khó chơi với lối đá rất biến hóa, nhưng Sunderland không dễ bị đánh bại trên sân nhà.”

HLV Pep Guardiola: “Tottenham và Liverpool không thể giành chiến thắng trên sân nhà của Sunderland, đây là một thách thức vô cùng khó khăn. Tuy nhiền các cầu thủ của tôi đang ở trong một trạng thái rất tốt và họ sẵn sàng để giành lấy một chiến thắng.”

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Sunderland đang xếp cuối bảng xếp hạng, mới ghi được 24 bàn thắng và đã thủng lới tới 48 lần sau 26 trận. Việc được thi đấu trên sân nhà ở vòng 27 cũng chẳng giúp Sunderland có nhiều hy vọng hơn khi 3 lần tiếp đón Man City gần đây họ toàn thua, ghi 1 bàn nhưng thủng lưới tới 9 lần.

 - Bóng Đá

 

Trong khi đó Man City đang trong giai đoạn hưng phấn kể từ khi đánh bại Monaco với tỷ số 5-3 ở Champions League. Ở đấu trường quốc nội, họ đã vượt qua Huddersfield ở trận đá lại vòng 5 FA Cup và đang tràn trề cơ hội bám đuổi Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vương của giải Ngoại hạng.

Đối đầu với đội bóng đang xếp ở đáy bảng xếp hạng, chắc chắn mục tiêu của Man City là phải giành trọn vẹn 3 điểm. “Mèo đen” cũng đang có phong độ không tốt nên một chiến thắng cách biệt là điều được dự đoán dành cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Dự đoán: Sunderland 0-3 Man City

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 27 giải Ngoại hạng

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Xem lại chiến thắng của Man City trước Huddersfield

Endo - Thể thao Việt Nam | 05:18 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục