23h00 ngày 04/11, Liverpool vs Newcastle: Trận đấu thứ 600 của Gerrard

10:37 Chủ nhật 04/11/2012

Phải mất tới 6 mùa giải, Liverpool mới giành nổi chiếc cúp Carling Cup tại Wembley mùa trước. Nhưng sau loạt trận vòng 4 giữa tuần, họ đã trở thành Cựu vương. Đau đớn thay, kẻ tiễn chân The Kop lại là Swansea, đội bóng cũ của HLV Brendan Rodgers.

Hơn 20 năm qua, tại Anh, Liverpool đã không còn là chính mình. Họ cứ nhớ mãi về quá khứ hào hùng mà quên đi thực trạng hiện tại. Những mùa bóng gần đây, từ Roy Hodgson đến Kenny Daglish và nay là Brendan Rodgers được BLĐ đội bóng đưa về, thế nhưng vẫn chưa có vị thuyền trưởng nào có thể chèo lái con thuyền Đỏ đi đúng hướng cả. Mùa này, ngay cả League Cup, mặt trận mà Liverpool được đánh giá rất cao, họ cũng sớm nói lời chia tay.


Nguy cơ về một mùa giải trắng tay đang hiện hữu ngay trước mắt The Kop, khả năng giành suất dự cúp châu Âu cũng trở nên xa vời bởi sau 9 vòng đấu, họ mới chỉ có được vỏn vẹn 10 điểm. Dù sao thì vẫn còn chặng đường dài phía trước. Vì danh dự, vì truyền thống, vì niềm kiêu hãnh, đội chủ sân Anfield vẫn phải chiến đấu đến cùng.

Đối thủ của Liverpool ở vòng này là Newcastle. Dù không duy trì được phong độ ổn định như ở mùa giải trước nhưng Chích chòe không phải là đội bóng dễ bị xem thường. Nhất là khi trong tay HLV Alan Pardew có những hảo thủ như Ben Arfa, Cabaye hay bộ đôi sát thủ Demba Ba - Papiss Cisse.

Đêm nay, thủ quân Steven Gerrard sẽ có trận đấu thứ 600 đáng nhớ trong màu áo Liverpool. Chắc rằng anh không muốn mình phải nếm chịu thất bại ở ngày đặc biệt này.  Gerrard sẽ cùng với Luis Suarez dẫn dắt Lữ đoàn đỏ ra sân với tham vọng duy nhất là đánh bại Newcastle. Mà một khi Gerrard - Suarez đạt phong độ cao, sức mạnh của Liverpool thật đáng sợ. Và cũng cần nhớ là, Liverpool đã từng thắng Newcastle 7 trận liên tiếp tại Anfield, ngay cả thời điểm sa sút nhất, họ vẫn giành được kết quả tốt mỗi khi đối đầu với Chích chòe.

Dự đoán: 2-1


Thông tin lực lượng:

Liverpool: Lucas, Kelly, Borini chấn thương.

Newcastle: D.Gosling, R.Taylor chấn thương. Tiote bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Reina, Wisdom, Agger, Skrtel, Enrique, Allen, Gerrard, Shelvey, Sterling, Suso, Suarez.

Newcastle: Krul, Simpson, Coloccini, Williamson, Santon, Perch, Cabaye, Ben Arfa, Gutierrez, Ba, Cisse.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 10 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 03/11

Manchester United 2-1 Arsenal
Sunderland 0 - 1 Aston Villa
Tottenham 0 - 1 Wigan
Swansea 1 - 1 Chelsea
Norwich 1 - 0 Stoke
Fulham 2 - 2 Everton

Ngày 04/11

West Ham 0 - 0 Manchester City

20h30
Queens Park Rangers - Reading

23h00
Liverpool - Newcastle United
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục