23h00 ngày 04/05/13, Barcelona B vs Lugo: Tỷ lệ cả trận: 0.89*0:3/4*-0.97

15:10 Thứ bảy 04/05/2013

Thất bại cay đắng của đội 1 tại Champions League đã ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần các cầu thủ trẻ Barcelona B. Tích cực có, tiêu cực cũng không ít. Một số lại mừng thầm vì nghĩ rằng sự suy yếu của đàn anh sẽ là cơ hội được để ý nhiều hơn, cùng với đó là khả năng góp mặt ở thành phần đội 1 sẽ lớn hơn. Bộ phận khác lại cho rằng triết lý bóng đá mà cả hệ thống các đội của Barca đang theo đuổi đã đến ngày lỗi thời, họ bắt đầu tìm kiếm cơ hội khác một cách thường xuyên hơn.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Có thể thấy, tâm lý thi đấu là yếu tố cực kỳ quan trọng với các cầu thủ, nhất là những gương mặt còn ít kinh nghiệm như đội hình của Barca B hiện nay. Dù họ suy nghĩ theo hướng nào thì việc tập trung sức lực, sự quyết tâm cao nhất cho trận tiếp đón Lugo cũng khó được đảm bảo.

Barca B(phải) không đáng tin

Hơn nữa, ngay cả việc giành chiến thắng cũng không có nhiều ý nghĩa với đội chủ nhà, họ không được quyền lên chơi tại La Liga và tất nhiên cũng mất luôn suất dự play-off thăng hạng. Nhưng nếu thua, Barca B vẫn ở vị trí an toàn khi đã tạo ra khoảng cách đủ lớn với nhóm nguy hiểm. Do đó, Lugo đang có phong độ cực kỳ bết bát với 4 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng nào chỉ được chấp 3/4.

Các nhà phân tích tỷ lệ châu Á đều có chung quan điểm đội khách sẽ có ít nhất 1 điểm ở trận đấu này. Bởi Lugo đang có động lực và tinh thần, điều quan trọng hơn rất nhiều nếu chỉ đánh giá về thương hiệu Barca, với đội hình B mà đội chủ nhà đang có.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Lugo
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục