23h00 ngày 03/10, Zenit vs Milan: Không thắng thì nguy

10:55 Thứ tư 03/10/2012

Milan đang rất cần một cú hit trước trận Derby với Inter vào cuối tuần này, vì thế một chiến thắng trước Zenit vào đêm này là điều rất cần thiết đối với thầy trò Allegri.

Cách đây một tuần, khi Milan có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà bằng việc đánh bại Cagliari, nhiều người hâm mộ đã nghĩ ngay đến một sự hồi sinh của đội bóng này. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau đó thì đâu lại vào đấy. Với một lối chơi vẫn rất bế tắc, không có gì đột biến, Milan tiếp tục có thêm một trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Parma. Điều này đã khiến cho khoảng cách giữa họ và nhóm đầu bảng tại Serie A giờ đã là 9 điểm.

Milan đang rất cần một chiến thắng vào tối nay. Ảnh: Internet.

Cuối tuần này, nguy cơ khoảng cách đó sẽ còn được nới rộng thêm nữa, khi họ sẽ bước vào trận Derby thành Milano cực kỳ khó khăn cùng Inter. Nếu không có sự chuẩn bị thật tốt, thì một thất bại là điều đã nằm gọn trong tay của Milan. Đương nhiên, sẽ chẳng một Milanista muốn điều này xảy ra, vì thế một chiến thắng vào tối nay để lấy lại sĩ khí trước trận đánh lớn là nhiệm vụ bắt buộc đối với Rossoneri.

Tuy nhiên việc đánh bại Zenit không đơn thuần chỉ là vì Serie A, mà tại Champions League, tuy không nguy cấp bằng, nhưng nó cũng sẽ giúp họ cải thiện tình hình tại bảng C hiện nay của mình, vì họ vẫn đang kém đội đầu bảng Malaga tới 2 điểm.

Xét về một vài khía cạnh, có lẽ giành chiến thắng trong chuyến hành quân đến Nga vào tối nay có lẽ cũng không phải là một nhiệm vụ "ngoài tầm" của Allegri cùng các học trò, vì đơn giản Zenit cũng đang khủng hoảng phong độ chẳng kém gì Milan.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, tưởng chừng việc bỏ ra 80 triệu để chiêu mộ bộ đôi ngôi sao Hulk và Axel Witsel sẽ sớm giúp Zenit trở thành một thế lực mới của bóng đá châu Âu. Nhưng sự thù ghét, ghen tị của những "ma cũ" đối với hai "ma mới" này đã khiến Zenit tuột dốc nhanh đến chóng mặt. Cụ thể là kể từ ngày Hulk và Axel Witsel đến mái nhà mới, Zenit chỉ thắng đúng 1/5 trận đã đấu, trong đó là 2 thất bại và 2 trận hòa.

Với phong độ nghèo nàn như nhau, quả thật khó đoán trước đâu sẽ là đội bóng sẽ có thể "giải" hạn vào tối nay, hay sẽ cùng nhau có thêm một trận hòa đáng thật vọng khác. Tất cả chỉ có thể có câu trả lời sau 90 phút tranh tài tại Petrovsky vào tối nay.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

Zenit: Malafeev; Anyukov, B. Alves, Lombaerts, Criscito; Shirokov, Zyryanov, Denisov; Bystrov, Kerzhakov, Hulk

Milan: Abbiati; Abate, Zapata, Mexes, De Sciglio; De Jong, Montolivo, Nocerino; Boateng; El Shaarawy, Pazzini

Lịch thi đấu lượt hai vòng bảng Champions League
Ngày 03/10
23h00
Bảng C
Zenit St Petersburg - AC Milan

Ngày 04/10
1h45
Bảng A
Dynamo Kiev - Dinamo Zagreb
Porto - Paris Saint Germain

Bảng B
Schalke 04 - Montpellier
Arsenal - Olympiakos

Bảng C
Anderlecht - Malaga

Bảng D
Manchester City - Borussia Dortmund
Ajax - Real Madrid

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục