23h00 ngày 02/10, CSKA vs Viktoria Plzen: Chiến thắng… trong mơ

14:45 Thứ tư 02/10/2013

Thất bại 0-3 trước Bayern Munich trong trận ra quân không những đẩy CSKA vào thế bất lợi trong hình trình tìm vé đi tiếp mà còn mở đầu cho cuộc khủng toàn cả về mặt phong độ cũng như niềm tin. Tiếp Viktoria Plzen tại lượt trận thứ hai, chiến thắng xem ra là thứ quá xa xỉ với thầy trò HLV Leonid Slutsky.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Sau khi rời xứ Bavaria, CSKA đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng tại giải quốc nội, trong đó có 2 trận họ phải rời sân với tư thế kẻ thất bại. Điều đáng nói, hàng công được đánh giá rất cao với những cái tên chất lượng như Ahmed Musa, Keisuke Honda, Alan Dzagoev, Zoran Tosic đã hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng trong suốt 4 trận vừa qua (tính cả trận thua Bayern Munich). Ở phía dưới, hàng thủ dưới sự chỉ huy của trung vệ đội trưởng, Sergei Ignashevich cũng chơi tệ không kém để thua trung bình 2 bàn/trận. Trong những buổi tập vừa qua, tiếng cười gần như không xuất hiện trên khuôn mặt HLV Leonid Slutsky cũng như các học trò.

CSKA vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp dù sở hữu dàn cầu thủ đáng ao ước

Không những thế, HLV Leonid Slutsky còn phải nhận tin buồn khi Rasmus Elm chắc chắn không thể ra sân. Tiền vệ người Thụy Điển đã phải lên cáng trong trận thua 0-2 trước FC Terek hôm 28/09 vừa qua và theo xác nhận của bộ phận y tế, Rasmus Elm phải nghỉ thi đấu tối thiểu 6 tuần. Tương tự, Aleksandrs Cauna cũng ngồi chơi đến tháng 11 với chấn thương ở ngón chân cái. Điều đó buộc HLV Leonid Slutsky phải điền tên Alan Dzagoev, Seydou Doumbia, Mario Fernandes vào danh sách đăng ký dù cả 3 chưa có được thể lực tốt nhất.

Ở phía đối diện, David Limbersky sẽ không thể cùng Viktoria Plzen hành quân sang Nga do dính phải chấn thương cơ đùi. Song, đó không phải là vấn đề quá đáng lo ngại bởi trong tay HLV Pavel Vrba vẫn còn Cisovsky, cầu thủ đã nhiều năm có tên trong trong thành phần ĐTQG CH Czech.

Trên đất Nga, chẳng bất ngờ nếu Viktoria Plzen chọn lối chơi thận trọng. Điều đó có thể khiến trận đấu diễn ra tẻ nhạt bởi CKSA cũng đang đối diện với vô vàn khó khăn.

Dự đoán: 1-1 (H1: 0-0)


Lưu ý đặc biệt

*Tổng tỷ số lẻ: CSKA đang rất có duyên với tổng tỷ số lẻ. Theo thống kê, 7/10 trận vừa qua của đội bóng Nga khép lại với tổng tỷ số không chia hết cho 2. Ở phía đối diện, 4/6 trận gần nhất của Plzen cũng diễn ra với kịch bản tương tự.

*Trên 1 bàn hiệp 1: CSKA và Plzen đều là những đội có lối chơi cởi mở. Điều đó dẫn tới việc, các trận đấu có sự góp mặt của họ bàn mở điểm thường đến từ khá sớm. Theo thống kê, 6/8 trận vừa qua của cả 2 đội, hiệp 1 đều có ít nhất 1 lần lưới rung.

Biến động tỷ lệ châu Á

Phải đến chiều tối ngày 27/9 cặp đấu CSKA - Plzen mới được đưa lên sàn. Theo đó, chủ chấp khách 1 hòa với điểm ăn 0.98 (chọn Plzen được 0.84). Trong ngày giao dịch đầu tiên, để cân bằng thị trường, các tổng mạng đã phải 3 lần nâng điểm ăn của CSKA. Sang ngày 29/9, trước tình trạng số lệnh được khớp chỉ tập trung vào đội bóng đến từ CH Czech, tỷ lệ 0:3/4 chính thức xuất hiện. Theo nhận định của số đông NHM, một CSKA đang khủng hoảng toàn diện khó có thể đánh bại được Plzen.
Song Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục