23h00 31/01, MK Dons vs Chelsea: Khó cản đại gia

09:32 Chủ nhật 31/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một MK Dons đang đứng 20 trên BXH Championship có lẽ không đủ để ngăn cản Chelsea trên đà hồi sinh. Nhất là khi họ có sự trở lại của nhiều trụ cột.

Hazard nhiều khả năng sẽ ra sân. Ảnh: Internet.

Vòng 4 FA Cup

Địa điểm: Sân Stadium mk

Tỷ lệ Châu Á: 1.875     1 1/2:0     2.025

Tỷ lệ Châu Âu: 8.20     4.70     1.30

Chelsea đang trở lại. Đó là lời khẳng định của nhiều CĐV Chelsea. Họ đã bắt đầu nói về top 4. Nhưng có vẻ FA Cup - đấu trường có duyên với Guus Hiddink vẫn là mục tiêu thiết thực với họ hơn cả.

Thắng Arsenal ở Emirates cuối tuần rồi là một kết quả đem lại cú hích to lớn cho Chelsea. Và với những sự trở lại của Eden Hazard hay Diego Costa sẽ giúp Chelsea tràn đầy cơ hội chiến thắng.

"Chúng tôi có nhiều mục tiêu để chiến thắng. Đó là FA Cup, hay Champions League," Guus Hiddink. Chelsea còn rất nhiều mục tiêu để có thể cạnh tranh ở mùa giải năm nay. Và nhiều khả năng bên cạnh Hazard hay Costa, những cái tên khác như Fabregas hay Oscar cũng sẽ ra sân. Những sự thay đổi theo dự đoán của giới chuyên môn có thể là vị trí của Baba Rahman hay Begovic. Bên cạnh đó, việc phải đối đầu với môt đối thủ yếu như MK Dons cũng giúp Hiddink mạnh dạn sử dụng chỉ một tiền vệ phòng ngự (Matic hoặc Mikel).

Về phần MK Dons, cuộc đối đầu ở FA Cup cuối tuần này là lần đầu tiên họ gặp Chelsea trong khuôn khổ các giải đấu chính thức. Các con số thống kê cũng chống lại đội chủ nhà, khi họ mới chỉ thắng có 2 lần trong 6 trận đấu sân nhà tại FA Cup, khi gặp các CLB ở các hạng đấu cao hơn.

Đội hình dự kiến hai đội. Ảnh: Internet.

Đội hình xuất phát dự kiến: Ảnh.

Dự đoán; MK Dons 0-2 Chelsea.

NT | 09:01 31/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục