23h ngày 04/10, Juventus vs Bologna: Sẽ không còn thất vọng

09:08 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Với những gì thể hiện ở đấu trường Champions League, Juventus đang thắp lên tia hy vọng về một sự hồi sinh mạnh mẽ ở đấu trường trong nước.

Địa điểm: sân Juventus Stadium

Tỉ lệ châu Á: 2.025 0.1 3/4 1.875

Tỉ lệ châu Âu: 1.24 5.86 14.58

Từ đầu mùa giải tới giờ, Juventus chưa từng thắng được bất kỳ đối thủ nào ở giải quốc nội ngay trên sân nhà. Trận mở màn, thầy trò HLV Massimiliano Allegri phải nhận thất bại đầu tiên trước Udinese, sau đó là hai trận hòa với Chievo và Frosinone. Vì vậy, sân nhà ngày nào từng là điểm tựa tinh thần cho “Bà đầm già” đã không còn linh nghiệm như trước kia nữa. Tuy nhiên đó là chuyện của 5 vòng đấu trước qua khi Juventus luôn tạo cho mình một bộ mặt tệ hại ở đấu trường trong nước. Hiện tại, bộ mặt đó của đội bóng thành Turin đã được thêm vào chút sinh khí bằng chiến thắng trước Sevilla ở loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League giữa tuần vừa qua.

Juventus đang hừng hực khí thể để giành chiến thắng trước Bologna. Ảnh: Internet.

Trên thánh địa Juventus Stadium, đoàn quân của HLV Allegri đã có một trận đấu trên cả mức tuyệt vời. Họ vượt trội về mọi mặt, từ tấn công cho tới phòng ngự, Juve chứng minh được sức mạnh của mình trong một lần hiếm hoi thi đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, đó là ở đấu trường Champions League. Liệu ở trong nước, “Bà đầm già” có làm được những gì như mình từng làm?

"Điều quan trọng là các cầu thủ học hỏi từ những màn trình diễn nghèo nàn trước đó, và không ngừng phát triển trên phương diện cá nhân để cùng tạo ra một tập thể vững mạnh," HLV Massimiliano Allegri cho biết.

Đội khách có một thành tích đối đầu không tốt trước "Bà đầm già." Ảnh: Internet.

Thực vậy, với những gì thể hiện trước Sevilla ở trận đấu vừa qua sẽ là bước tạo đà để giúp Juventus đẩy lùi những những vấn đề trên vào quá khứ. Trước mắt, Juventus đang hừng hực khí thế cho một cuộc hồi sinh mạnh mẽ. Và tất nhiên để làm được điều này, họ phải áp dụng được những gì mình từng thể hiện trước Sevilla vào cuộc đối đầu với Bologna.

HLV Allegri và các học trò đang hướng tới chiến thắng đầu tiên. Ảnh: Internet.

Đội khách Bologna trong bối cảnh hiện tại cũng không có gì phải nói đến nhiều, đó là một đoàn quân yếu kém với 4 trận thua và chỉ tìm được 1 chiến thắng trước tân binh mới lên hạng Frosinone. Với bộ mặt tệ hại đó, rất khó để đội khách tìm kiếm được một kết quả khả quan trên sân Juventus Stadium.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến

Juventus (4-3-1-2): Gigi Buffon; Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Alex Sandro, Sami Khedira, Mario Lemina, Paul Pogba, Juan Cuadrado; Alvaro Morata, Paulo Dybala.

Chấn thương: Mario Mandzukic, Claudio Marchisio, Rubinho, Stephan Lichtsteiner, Stefano Sturaro.

Bologna (4-3-3): Antonio Mirante, Alex Ferrari, Daniele Gastaldello, Luca Rossettini, Adam Masina; Saphir Taider, Amadou Diawara, Anthony Mounier; Franco Brienza, Mattia Destro, Luca Rizzo.

Chấn thương: Franco Zuculini, Emanuele Giaccherini, Godfred Donsah, Emil Krafth

Thành tích đối đầu:

Trong 23 lần gặp nhau, Juventus thắng 15, hòa 7 và thua 1.

Lần thắng gần đây nhất của Bologna trước Juventus diễn ra vào năm 2011.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục