23 tuyển thủ Việt Nam "vạ vật" ở sân bay 7 tiếng

01:38 Thứ bảy 26/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phải vất vả lắm, các tuyển thủ Việt Nam mới đến được Iran.

Chiều qua (25/3), các tuyển thủ Việt Nam đã lên đường sang Iran để chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng gặp Iraq ở vòng loại World Cup 2018 - khu vực châu Á.

Fan nữ ôm chặt Văn Toàn trước giờ lên đường. Ảnh: Internet.

Được biết, toàn đội đã cùng nhau hạ cánh xuống Bangkok lúc 18h45. Sau đó chia thành hai nhóm. Nhóm 1 gồm có: Trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi, HLV Hữu Thắng cùng một số thành viên trong BHL cùng các cầu thủ Văn Thắng, Duy Mạnh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thành Lương, Minh Long. Nhóm 2 gồm 23 cầu thủ còn lại.

Theo thông tin chúng tôi cập nhật được, nhóm 1 chỉ phải đợi ở Bangkok vài phút rồi lên máy bay và di chuyển thẳng đến Doha (Qatar), rồi Tehran (Iran). Hiện nhóm này đã đến nơi an toàn.

Tuy nhiên, nhóm 2 hiện nay đang vạ vật ở sân bay quốc tế Hamad, Qatar và phải chờ đến 7h20 sáng mới có thể lên máy bay di chuyển đến sân bay quốc tế Imam Khomeini tại Tehran. Bởi nhóm này bay từ Bangkok đến Doha và hạ đáp xuống mặt đất vào đúng nửa đêm. Dự kiến, 11h trưa nay (26/3) nhóm 2 mới có mặt để tái hợp với nhóm 1.

Tại đây, ĐT Việt Nam được bố trí ăn ở tại khách sạn 5 sao Esteghlal, cách SVĐ PAS Ghavamin nửa giờ. Trong chiều mai, toàn đội sẽ bắt đầu tập luyện.

Thanh Lê | 01:17 26/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục