22h45 ngày 12/07, Viktoria Plzen vs Jablonec: Plzen vui trọn vẹn

19:37 Thứ sáu 12/07/2013

Sau chức VĐQG CH Czech lần thứ 2 trong lịch sử CLB, Viktoria Plzen có cơ hội “thống nhất” danh hiệu ở mùa giải 2012/13 khi chỉ gặp Jablonec còn rất non kinh nghiệm trong trận Siêu Cúp.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn cho đội chủ nhà (theo quy định kể từ khi ra đời, Siêu Cúp sẽ được tổ chức trên sân của đội giành chức VĐQG) bởi Jablonec đang trải qua mùa Hè tồi tệ. Nổi cộm nhất là việc HLV Roman Skuhravy đang cảm thấy vô cùng ngột ngạt khi bị các học trò phản đối ngay sau khi ông được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng hồi tháng 5. Chính vì mâu thuẫn nội bộ nên Jablonec gần như không thu lại điều gì ở loạt trận làm nóng gần đây. Thất bại 3 bàn trắng trước Cologne hay thảm bại với tỷ số không tưởng 1-9 trước đội tân binh của giải VĐQG, Bohemians Praha hôm thứ Tư vừa qua là bằng chứng rõ ràng nhất. Theo châu Á, Jablonec cũng là cái tên rất thất vọng khi chỉ làm hài lòng giới mộ điệu ở 1/6 trận sân khách vừa qua.

Ngược lại, Viktoria Plzen vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng ở 4/5 trận giao hữu gần đây. Trong đó đều vượt qua các đối thủ trong nước. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội đương kim VĐQG có sự bổ sung quan trọng của tiền vệ Milan Petrzela từ Augsburg. Rõ ràng, cơ hội cho Jablonec ở trận đấu này là rất thấp.

Dự đoán: 1-0 / 2-0

Đang trong tình trạng rối ren, Jablonec khó có thể làm nên bất ngờ. Tuy nhiên, NHM không nên kỳ vọng vào kịch bản tưng bừng bàn thắng khi tỷ lệ này đang có xu hướng giảm điểm ở cuối phiên giao dịch hôm qua.

Đội hình dự kiến:

Viktoria Plzen (4-2-3-1): Kozacik; Sovsky, Limbersky, Prochazka, Hejda; Darida, Rajtoral; Zeman, Kolar, Duris; Fillo.

Jablonec (4-4-2): Fendrich; Benes, Elias, Kysela, Loucka; Jablonsky, Novak, Daniel Rossi, Zoubele; Hubnik, Tresnak.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục