22h30 ngày 21/10, Hamburg vs Stuttgart: Chủ nhà phục hận

14:35 Chủ nhật 21/10/2012

Kể từ khi dẫn dắt Hamburg, HLV Thorsten Fink đã 2 lần đối đầu với Stuttgart và ông cùng đội bóng miền Bắc nước Đức đã phải hứng chịu 2 trận thua cay đắng.


Đó là thất bại 1-2 ở vòng 3 Cúp QG Đức và trận thua đậm 0-4 trên sân nhà tại vòng 24 Bundesliga đều ở mùa trước. Nếu trận thua tại Cúp QG khiến Hamburg bước vào kỳ nghỉ Đông trong nỗi lo âu thì thất bại 0-4 sau đó đã khởi đầu cho chuỗi 4 trận thua liên tiếp, khiến đội bóng của HLV Fink phải đối mặt nguy cơ rớt hạng.

Sau cơn mưa, trời lại sáng. Những trận đấu ấn tượng gần đây cho thấy đội bóng của Fink đã giải quyết được những khó khăn mà họ phải đối mặt. Với 10 điểm sau 4 trận gần nhất, Hamburg đã lần đầu tiên vươn lên xếp ở nửa trên BXH sau...40 vòng đấu. Tất nhiên, đó mới chỉ là những bước khởi đầu và những gì ấn tượng nhất vẫn đang chờ đợi họ ở phía trước.

Ở hàng thủ, Adler đã hồi sinh và đang là chỗ dựa vững chắc cho Hamburg. Điều đó giúp đội bóng miền Bắc này có thể vững tin vào lối chơi tấn công cống hiến mà họ đang theo đuổi. Với hai cầu thủ đang có phong độ cực cao là Van der Vaar và Heung-Min Son, khả năng tấn công của Hamburg đang trở nên biến hóa và hiệu quả.

Cơ hội để Hamburg đòi nợ Stuttgart và kéo dài chuỗi trận ấn tượng là rất rõ ràng khi đội khách đang có phong độ không tốt. Chưa kể, Stuttgart chính là đội bóng mà Hamburg giành nhiều trận thắng nhất trong lịch sử Bundesliga với tổng cộng 41 lần (sau 94 trận, bằng Frankfurt). Tin vào 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà.

DỰ ĐOÁN: 2-1


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Hamburg: Adler; Diekmeier, Mancienne, Westermann, Jansen; Badelj, Arslan; Son, Van der Vaart, Jiracek; Rudnevs.
Stuttgart: Ulreich; G.Sakai, Tasci, Niedermeier, Boka; Kvist; Gentner, Holzhauser; Harnik, Traore; Ibisevic.
Đức Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục