22h30 ngày 14/06, Libya vs Togo: Chủ nhà đáng tin

15:50 Thứ sáu 14/06/2013

Trước lo ngại về khả năng xảy ra bạo loạn tại Libya, ĐT Togo đã yêu cầu chuyển trận đấu đến địa điểm trung lập bên ngoài lãnh thổ Libya để được đảm bảo an toàn.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Đội chủ nhà rất tức giận trước đề nghị “khiếm nhã” của Togo và họ quyết định chuyển địa điểm dự kiến trên sân 11 June tại thủ đô Tripoli về sân Hugo Chavez của thành phố lớn thứ 2 đất nước, Benghazi. Tất nhiên, SVĐ Hugo Chavez đáp ứng được các điều kiện tổ chức một trận đấu ở vòng loại World Cup nên FIFA không thể làm gì khác.


Theo dư luận Togo, đây được coi là hành động không đẹp của nước chủ nhà. Bởi thành phố miền Đông Libya lâu nay vẫn là nơi xảy ra nhiều cuộc đụng độ vũ trang rất phức tạp. Do đó, không ngạc nhiên khi Romao cùng các đồng đội tỏ rõ bộ mặt lo âu khi đặt chân đến đây. Chứng kiến các buổi tập của đội khách, rất ít xuất hiện tiếng cười đùa thỏa mái. Không khí bao trùm rất nặng nề.

Không những vậy, phong độ của Togo trong thời điểm hiện tại cũng rất bết bát. Đội khách chính là những người gây thất vọng nhất tại bảng I khi đứng cuối bảng với 4 điểm sau 4 lượt trận. Trong đó, có thất bại 0-2 trên sân đối thủ yếu CHDC Congo khi được chơi hơn người từ phút 40.

Ngược lại, Libya luôn biết cách tận dụng lợi thế sân nhà. Họ chưa từng thất bại liên tiếp 7 trận gần đây được thi đấu tại tổ ấm, trong đó có 5 chiến thắng.

Dự đoán: 1-0


Đội hình dự kiến:

Libya (4-4-2): Nashnoush; Al Sbaay, Al Shibani, Al Maghrabi, Sa'ad; Suiueinei, El Trbi, Zayed, Al Ghanodi; Saleh, Ablou.
Togo (4-4-2): Tchagouni; Akakpo, Mamah, Bossou, Djene; Salifou, Amewou, Romao, Wome; Gakpe, Ayite.
Triệu Xuân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục