22h30 ngày 11/08, Schalke vs Hamburg: “Show” diễn của Huntelaar?

13:50 Chủ nhật 11/08/2013

Mục tiêu của Schalke là kết thúc mùa giải ở một vị trí trong Top 3 và một màn khởi động hoàn hảo trước Hamburg sẽ là bước đà quan trọng để thầy trò HLV Jens Keller hướng đến cái đích ấy.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Mùa trước Schalke kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 và buộc phải dự vòng sơ loại Champions League. Mùa này, mục tiêu của đội bóng mang biệt danh “Màu xanh của Hoàng gia” là một vị trí trong Top 3. Để thực hiện mục tiêu ấy, Schalke cũng đã bỏ ra 15 triệu euro để đưa về Veltins Arena những bản hợp đồng Santana, Szalai, Clemens và Goretzka, trở thành đội bóng mạnh tay thứ 4 sau Bayern, Dortmund và Leverkusen.


 Đội Schalke04. Ảnh: Internet

Hamburg từng là một bóng có tên tuổi của Bundesliga, nhưng vài mùa giải qua đang phải vật lộn trong khủng hoảng. Vì thế, gặp đội bóng cảng không phải là một thách thức, mà có thể sẽ là khởi đầu suôn sẻ cho Schalke. Lịch sử đối đầu, không đội bóng nào mà Schalke giành nhiều trận thắng (34), cũng như ghi được nhiều bàn thắng như trước Hamburg (127 bàn). Hamburg thua Schalke ở 3 trong 4 lần chạm trán gần nhất và cũng toàn thua cả 3 trận làm khách sân Veltins Arena trở lại đây. Cần nhắc lại rằng, cả 3 mùa giải gần nhất, Hamburg đều thua ở vòng đấu khai mạc.

Nếu như thành tích đối đầu, yếu tố sân bãi không ủng hộ Hamburg, đội bóng của HLV Thorsten Fink còn phải đối mặt với một cơn ác mộng mang tên Huntelaar. Có thể phong độ của Vua phá lưới mùa giải 2011/12 với 29 bàn không có phong độ tốt ở mùa giải vừa qua với chỉ 11 lần lập công, nhưng “Thợ săn” người Hà Lan lại cực có duyên với mành lưới của Hamburg. Trong cả 4 lần chạm trán Hamburg gần nhất, Huntelaar ghi tới 7 bàn, xấp xỉ 2 bàn/trận.

Schalke đang chờ mở hội ở Veltins Arena và nhiều khả năng đó cũng sẽ là “show” diễn của Huntelaar.

Dự đoán: 3-1/4-1


Đội hình dự kiến:

Schalke 04: Hildebrand – Höger, Matip, Höwedes, Fuchs – Jones, Goretzka, Farfán, Draxler, Clemens – Huntelaar.

Hamburger: Adler – Jansen, Westermann, Sobiech, Diekmeier – Arslan, Badelj, Jiracek, Vaart, Beister – Rudnevs.

Lưu ý đặc biệt

Chỉ 3 trong số 9 lần chạm trán giữa Schalke và Hamburg kết thúc mà không có bàn thắng được ghi, lần gần nhất là tháng 11/2001 ở thành phố cảng. Nhiều khả năng hiệp 1 sẽ có bàn thắng khi 7/8 trận gần nhất của 2 đội lưới đều rung sau 45 phút đầu tiên.
Thu Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục