22h30 ngày 07/10, Liverpool vs Man City: Đây mới là "Siêu kinh điển nước Anh"

07:58 Chủ nhật 07/10/2018

Màn so tài giữa hai đội bóng đang chia nhau vị trí đầu bảng và đều theo đuối triết lý bóng đá tấn công rực lửa đang rất được chờ đợi.

Sân: Anfield

Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 0:0 - 2.075

Tỷ lệ châu Âu: 2.48 - 3.52 - 2.75

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Liverpool, Chamberlain không góp mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Lallana và Naby Keita còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Man City, họ không có sự phục vụ của Bravo và Fabian Delph vì chấn thương. De Bruyne không được đăng ký. Khả năng ra sân của Mendy và Gundogan còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 Trận đấu được chờ đợi.

Thống kê thú vị

Liverpool toàn thắng 4 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà Anfield

Liverpool đang trải qua mạch 3 trận gần đây không thắng với 2 trận thua

Trên sân nhà Anfield, The Kop thắng 6/7 trận gần nhất trên các mặt trận

Trên sân khách, Man City bất bại 8 trận gần đây với 7 chiến thắng và 1 trận hòa

Hàng thủ Man City giữ sạch lưới 5/6 trận sân khách gần nhất

Nhận định

Trận hòa trên Stamford Bridge ở vòng đấu trước đã khiến Liverpool mất ngôi đầu bảng vào chính tay của Man City (bằng điểm nhưng Man City hơn hiệu số). Chính vì vậy trận quyết đấu ở Anfield sẽ quyết định đội bóng nào mới xứng đáng với vị trí số một trên BXH Premier League.

Anfield là điểm đến không mấy ưa thích với Man City bởi họ toàn thua 4 trận làm khách gần nhất trên SVĐ này. The Kop lại càng tỏ ra rất mạnh trên sân nhà khi thắng 6/7 trận gần đây. Mặc dù đang có phong độ không tốt, tuy nhiên Liverpool vẫn được đánh giá nhỉnh hơn trong trận đấu vào đêm nay.

 - Bóng Đá

Salah đang có phong độ không tốt. 

Trước trận đấu này, Pep Guardiola và Jurgen Klopp đã từng gặp nhau 14 lần tính cả trên "chiến trường nước Đức". Lịch sử lúc này đang tạm thời ủng hộ chiến lược gia người Đức với 7 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 5 lần thất bại. Thêm một lý do người ta có thể tin vào một thắng lợi giành cho đội chủ nhà.

Điều đáng lo ngại nhất đối với các CĐV của Liverpool lúc này chính là phong độ trồi sụt của Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập chỉ còn là cái bóng của chính mình so với mùa giải năm ngoái. Người ta không còn thấy một Salah chơi bùng nổ với những pha đi bóng lắt léo và tung ra những cú dứt điểm sắc sảo.

Bên kia chiến tuyến, Man City gần như không phải phụ thuộc bất kỳ vào ngôi sao nào bởi trong tay Pep sở hữu lực lượng hùng hậu. Thậm chí “Vua kiến tạo” De Bruyne vắng mặt vì chấn thương dài hạn, lối chơi của Man City vẫn cực kỳ đáng sợ với những Bernardo Silva hay Raheem Sterling đang thăng hoa.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Liverpool 2-1 Man City

Endo | 01:47 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục